Quảng cáo

Beckham: Victoria đã khóc khi biết tôi bỏ lỡ World Cup 2010

Thứ ba, 25/11/2014 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ Anh nhớ lại kỷ niệm buồn khi gặp chấn thương năm 2010 trong màu áo Milan, ngay trước thềm World Cup.

 

David Beckham,becks, victoria beckham, hậu trường cầu thủ, bên lề sân cỏ, aff cup, công phượng, công vinh, việt nam vs lào

Beckham gặp chấn thương khi khoác áo Milan năm 2010 và bỏ lỡ World Cup lần thứ 4 của anh


Trong cuộc phỏng vấn mới đây với đài BBC, David Beckham đã chia sẻ một trong những kỉ niệm buồn nhất của anh là khi bị chấn thương chỉ vài tháng trước World Cup 2010. Anh đã bỏ lỡ cơ hội thi đấu ở World Cup thứ 4 trong sự nghiệp của anh.

Tuy nhiên, chính lúc đó anh lại nhận ra bà xã Victoria hiểu và yêu thương mình như thế nào. "Tôi cảm thấy gót chân mình như biến mất, có một cái lỗ rất lớn ở đó. Khi bác sĩ tiến đến, ông ấy đưa tôi điện thoại. Victoria ở đầu dây bên kia và cô ấy hỏi có chuyện gì xảy ra. Tôi nói rằng mọi thứ kết thúc rồi, Victoria hỏi lại một câu sau đó khóc nức nở, không kìm nén được cảm xúc nên đưa điện thoại cho ba cậu nhóc. Đó là khoảnh khắc tôi không bao giờ quên bởi lúc đó tôi nhận ra rằng có một người vợ hiểu mình đến mức nào. Cô ấy biết việc được thi đấu ở World Cup lần thứ tư có ý nghĩa to lớn thế nào với tôi nên cũng chia sẻ cảm xúc buồn bã ấy. Đó thực sự là khoảng thời gian vô cùng khó khăn", Becks chia sẻ.

Becks gặp chấn thương nghiêm trọng khi đang khoác áo Milan theo hợp đồng cho mượn từ LA Galaxy. Khi đó, ngôi sao một thời tràn trề hy vọng được gọi vào đội tuyển vì duy trì được phong độ ấn tượng dù đã bước sang tuổi 35. Tuy nhiên, trong trận đấu gặp Chievo giữa tháng 3/2010, cựu tiền vệ MU bị chấn thương gân gót chân phải nghỉ ít nhất là 4 tháng, đồng nghĩa với việc không thể tham dự World Cup.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham becks victoria beckham LA Galaxy World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT