Quảng cáo

Fan nữ Việt mạo hiểm và lái SH 'lụa' nhất trong mắt Beckham

Thứ sáu, 14/11/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Beckham đã chia sẻ hình ảnh một fan nữ Việt Nam vừa chạy xe SH vừa kẹp con nhỏ, đuổi theo xe của anh để chụp ảnh.

 

David Beckham, Becks, vừa chạy xe SH vừa kẹp con, fan nữ chụp ảnh beckham trên đường, Cô gái Việt chạy xe SH,Beckham chụp hình fan nữ chạy SH,cô gái đi xe SH chụp ảnh Beckham

Chia sẻ của David Beckham về fan nữ 'đặc biệt'

 

Tối 13/11, David Beckham đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của một cô gái Việt, chạy xe SH trên đường phố, chân kẹp một em bé ngủ ngật, một tay lái xe, một tay giơ điện thoại lên chụp ảnh anh. Trong dòng trạng thái này, Becks mô tả: "I’m all for fans taking a picture but not sure this is the safest way to do it!" (tạm dịch: Tôi luôn thoải mái khi để cho mọi người hâm mộ chụp hình nhưng tôi không biết chắc đây có phải là cách chụp hình an toàn nhất hay không!)

 

David Beckham, Becks, vừa chạy xe SH vừa kẹp con, fan nữ chụp ảnh beckham trên đường, Cô gái Việt chạy xe SH,Beckham chụp hình fan nữ chạy SH,cô gái đi xe SH chụp ảnh Beckham

Cô gái không hề biết Beckham chụp hình lại

 

Dòng trạng thái này của Becks đã thu hút đến hàng trăm ngàn lượt like và vài ngàn lượt chia sẻ. Rất nhiều NHM Việt Nam cũng đã vào comment nói về hành động thiếu an toàn này của cô gái.

Thông tin của cô nàng 'tay lái lụa' này cũng nhanh chóng được cư dân mạng điều tra. Theo đó, cô tên là Vương Kiều Liên, đang sống tại Hà Nội. Liên cảm thấy bất ngờ khi hình của mình được Beck đăng lên Fanpage, dù khi ấy có rất nhiều người khác cũng cùng cô chụp ảnh thần tượng khi đang lưu thông trên đường.

 

 

Kiều Liên cũng viết trên Facebook về việc này: "Mình nghĩ có lẽ do Beckham chưa bao giờ thấy kiểu phụ nữ đèo con ngủ gật, phải lấy hai chân kẹp lại để giữ thăng bằng như mình, nên mới quyết định đăng hình ảnh này lên. Sau khi hình ảnh đăng lên, có khá nhiều anh hùng bàn phím vào chê bai, phê phán, nhưng mình chẳng quan tâm. Nếu có tiền, mình đã mua ô tô mà đi, không phải kẹp con lắt lẻo trên đường như thế".

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham Becks Việt Nam SH Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT