Quảng cáo

Bán kết C1: Không khí 'cực nóng' tại thành phố Madrid

Thứ ba, 22/04/2014 18:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lần đầu tiên trong lịch sử Champions League, cả hai trận bán kết lượt đi đều diễn ra ở thành phố Madrid.

 

Bán kết C1,Bán kết Cúp C1,Champions League,Bán kết lượt đi,Atletico Madrid vs Chelsea,Real Madrid vs Bayern Munich,Bóng đá châu Âu

HLV Mourinho và các cầu thủ Chelsea đã tới Madrid

 

Madrid đang là tâm điểm chú ý của làng bóng đá thế giới với hai trận bán kết lượt đi Champions League: Atletico Madrid vs Chelsea và Real Madrid vs Bayern Munich. Bốn đội bóng mạnh nhất châu Âu mùa này sẽ cùng chiến đấu vì tấm vé dự trận chung kết tại Lisbon trên cùng một thành phố. Đây là kịch bản không thể hấp dẫn hơn với người dân thủ đô Tây Ban Nha.

 

Không khí tại thành Madrid đã và đang nóng lên từng phút. Những CĐV của 4 đội bóng dự vòng bán kết đã mua hết sạch vé xem ở hai sân Vicente Calderon và Bernabeu.

 

Trong buổi tập nhẹ chiều qua của Atletico và Real Madrid, rất nhiều các phóng viên và fan hâm mộ đã đến hai SVĐ nói trên để cập nhật tình hình.

 

Trong lúc các cầu thủ Atletico tập luyện thì đối thủ của họ là Chelsea đang trên đường di chuyển từ London tới Madrid. Hôm qua, thày trò HLV Mourinho đã hạ cánh xuống sân bay Barajas vào lúc 18h40 (giờ địa phương). Sau đó, đoàn Chelsea đến thẳng sân Vicente Calderon và họp báo lúc 19h45 trước khi về khách sạn nghỉ ngơi.

 

Bán kết C1,Bán kết Cúp C1,Champions League,Bán kết lượt đi,Atletico Madrid vs Chelsea,Real Madrid vs Bayern Munich,Bóng đá châu Âu

Ivanovic, Cole và John Terry ra sân Vicente Calderon tập nhẹ

 

Real Madrid hôm nay đã có một buổi tập nhẹ nữa, kết thúc lúc 11h trưa (giờ Madrid - 17h giờ Việt Nam). Sau đó, Ancelotti và các học trò tham gia họp báo, về khách sạn ăn trưa. Còn đối thủ của Real là Bayern Munich sẽ hạ cánh xuống Madrid lúc 13h45 (giờ địa phương) sau đó sẽ đến sân Bernabeu tập làm quen với mặt sân, họp báo.

 

Dự kiến, sẽ có khoảng 3000 CĐV Chelsea và 4000 CĐV Bayern Munich đổ bộ xuống Madrid. Chính quyền thủ đô TBN đã cho thắt chặt an ninh để phòng chống bạo lực xảy ra giữa các fan quá khích.

 

Cả hai trận bán kết Atletico vs Chelsea (22/4) và Real vs Bayern (23/4) đều diễn ra vào lúc 20h45 (1h45 giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết C1 Bán kết Cúp C1 Champions League Bán kết lượt đi Atletico Madrid vs Chelsea Real Madrid vs Bayern Munich Bóng đá châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT