Quảng cáo

Atletico Madrid vs Chelsea: Thánh địa Vicente Calderon, 1h45 ngày 23/4

Thứ ba, 22/04/2014 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Việc Atletico được nhà cái xếp cửa trên trước Chelsea cho thấy đội đang dẫn đầu La Liga không còn là hiện tượng của Champions League 2013/14 mà thực sự là một đối thủ đáng sợ.

 

Bán kết Cúp C1,Atletico Madrid vs Chelsea,Vicente Calderon,Mourinho,Simeone,,Atletico - Chelsea,The Blues,Diego Costa,Koke,Turan

 

Khái niệm 'hiện tượng' hay 'ngựa ô' chắc chắn không còn phù hợp với Atletico Madrid ở thời điểm này. Họ không phải đội bóng nhất thời làm nên bất ngờ rồi vụt tắt mà đã và đang trên con đường đánh bại mọi đối thủ, từ Milan, Barca và giờ có thể là Chelsea.

 

Ngoài việc xếp trên Real Madrid, Barca ở La Liga, Atletico còn là CLB duy nhất chưa thất bại trận nào ở Champions League mùa này với  8 trận thắng và 2 trận hòa.

 

Nhìn vào thống kê của Atletico, Chelsea cũng phải giật mình và cảm thấy ái ngại. Hàng công của Los Rojiblancos đã ghi 109 bàn ở mùa này trên mọi mặt trận và mới chỉ thủng lưới 22 bàn tại La Liga (thành tích tốt nhất trong 20 đội), để thua 5 bàn tại Champions League (ít nhất trong 4 đội dự bán kết).

 

Đêm nay, được thi đấu trên sân nhà Vicente Calderon, Atletico lại có thêm niềm tin vào một chiến thắng. Barca chính là đội gần nhất ở Cúp C1 gục ngã tại đây.  Trong 28 trận ở mọi đấu trường tại Vicente Calderon mùa này, thầy trò HLV Simeone chỉ chịu 1 thất bại, giành 4 trận hòa và 23 chiến thắng.

 

Bán kết Cúp C1,Atletico Madrid vs Chelsea,Vicente Calderon,Mourinho,Simeone,,Atletico - Chelsea,The Blues,Diego Costa,Koke,Turan

 

So với Atletico lúc này, Chelsea không thể lấy phong độ ra để vỗ ngực tự hào. The Blues đã thất bại tới 3 trận tại Champions League mùa này, hòa 1 và thắng 6. Thày trò Mourinho cũng vừa để thua đội bóng cửa dưới Sunderland 1-2 ở Premier League và cơ hội vô địch giảm đi rất nhiều.

 

Trong khi Atletico đã bất bại 12 trận liên tiếp, giữ sạch lưới 8 trận thì Chelsea chỉ thắng 4/8 trận gần nhất.

 

Nếu như Atletico không thiếu vắng trụ cột nào thì Chelsea thiếu cả 3 chủ chốt ở 3 tuyến là Branislav Ivanovic, Nemanja Matic và Eden Hazard.

 

Dù các thống kê và phong độ ủng hộ Atletico nhưng ở vòng bán kết, mọi điều khó lường nhất đều có thể xảy ra và Chelsea lại được dẫn dắt bởi một HLV đẳng cấp là Mourinho.

 

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên mục Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247 vào lúc 1h45 ngày 23/4.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Cúp C1 bán kết c1 Atletico Madrid vs Chelsea Vicente Calderon Mourinho Simeone Atletico - Chelsea The Blues Diego Costa Koke Turan thibaut courtois
Xem thêm
TIN NỔI BẬT