Quảng cáo

Hazard và Cech trở lại, Eto'o vắng mặt tại bán kết Champions League

Thứ ba, 22/04/2014 00:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea vừa xác nhận thông tin Samuel Eto'o sẽ vắng mặt ở chuyến hành quân tới sân Vicente Calderon gặp Atletico Madrid tại trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra vào đêm mai.

 

Danh sách 20 cầu thủ được HLV Jose Mourinho chọn thi đấu trong trận bán kết lượt đi Champions League không hề có tên Samuel Eto'o. Theo thông báo này thì, Eto'o hiện đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương đầu gối vừa gặp phải tại trận thua 1-2 trước Sunderland diễn ra vào cuối tuần trước.

 

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Samuel Eto'o

 

Tính đến thời điểm hiện tại, "Báo đen" đã ghi được 11 bàn thắng cho "The Blue" trong đó có 3 bàn tại Champions League và 8 bàn tại Premier League, xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn sau Eden Hazard (14 bàn), người cũng chưa chắc có thể thi đấu trong trận đấu này do vừa trở lại sau chấn thương gặp phải tại trận lượt đi tứ kết Champions League gặp PSG.

 

Video bàn thắng: Chelsea 2-0 PSG (Champions League 2013/14)

 

Ở trận đấu tới, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Branislav Ivanovic, Nemanja Matic và Mohamed Salah do án treo giò. Ngoài sự trở lại của Hazard, Chelsea cũng sẽ đón tin vui khi Petr Cech cũng sẽ trở lại khung gỗ ở trận đấu tới, người đã phải vắng mặt tại trận đấu diễn ra vào thứ 7 tuần trước gặp Sunderland vì chấn thương, trận đấu Mark Schwarzer đã bắt chính.

Với sự vắng mặt của Samuel Eto'o thì nhiều khả năng Fernando Torres sẽ được chọn đá chính ngay từ đầu trong chuyến hành quân trở lại CLB cũ. Vị trí hậu vệ cánh phải sẽ được trả lại cho César Azpilicueta và Ashley Cole sẽ là người án ngữ ở cánh còn lại.

 

Hazard và Cech sẽ trở lại ở trận đấu tới

 

Danh sách 20 cầu thủ được chọn:


Petr Cech, Mark Schwarzer, Hilario, David Luiz, Gary Cahill, John Terry, Ashley Cole, Nathan Ake, César Azpilicueta, Tomas Kalas, Marco Van Ginkel, Ramires, Frank Lampard, Oscar, John Mikel Obi, Eden Hazard, Willian, Andre Schurrle, Fernando Torres và Demba Ba.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Samuel Eto'o Vicente Calderon Champions League Jose Mourinho Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT