Quảng cáo

Courtois nói gì khi được phép đối đầu với Chelsea?

Thứ hai, 21/04/2014 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành đi mượn của Atletico Madrid, Thibaut Courtois đã có những phản ứng đầu tiên khi biết mình được phép ra sân đối đầu với CLB chủ quản - Chelsea tại vòng bán kết Champions League.

Nội dung chính

 

UEFA đã xóa bỏ các điều khoản yêu cầu Atletico phải trả phí cho Chelsea nếu sử dụng Courtois ở các trận đấu này, và thủ môn người Bỉ thừa nhận anh cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Trước đó, chủ tịch Atletico, Enrique Cerezo thừa nhận đội bóng của ông không đủ tiền trả 5 triệu bảng lệ phí để sử dụng Courtois chống lại Chelsea trong 2 trận đấu.

Courtois chắc chắn được ra sân


“Tôi đã thở phào nhẹ nhõm. Đó là một cảm giác rất đặc biệt khi bốc thăm phải Chelsea, bởi vì tôi đang ở Atletico nhưng Chelsea là CLB của tôi.”, Courtois nói trên FIFA.com.

“Sẽ tốt hơn nếu không phải suy nghĩ quá nhiều về điều đó và tập trung chơi bóng như thường lệ, bởi vì nếu tôi nghĩ ‘ồ, mình phải thật cẩn thận’, tôi có thể kết thúc trận đấu với một màn trình diễn nghèo nàn.”

“Tôi hy vọng họ giành chiến thắng ở Premier League, nhưng không phải ở hai trận đấu tại Champions League sắp tới. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ đi đến trận chung kết, chúng tôi đang rất gần nó. Họ là một ứng cử viên vô địch, nhưng đừng quên Barcelona cũng vậy.”

Courtois đang thi đấu mùa thứ 3 liên tiếp cho Atletico theo dạng cho mượn từ Chelsea. Thủ thành 21 tuổi này đã cùng đội bóng thủ đô đoạt 3 danh hiệu lớn trong thời gian đó là Europa League, UEFA Super Cup và Copa del Rey. Anh cũng đang cùng các đồng đội tiến sát để chức vô địch La Liga mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Courtois Chelsea Atletico Madrid chuyển nhượng La Liga Bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT