Điểm tin thể thao tối 12/4: Courtois sẽ ra sân trận gặp Chelsea

Thứ bảy, 12/04/2014 20:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tổng hợp kết quả những trận cầu đáng chú ý diễn ra chiều nay; Arsenal chính thức ký hợp đồng với Pleguezuelo; Juventus đặt giá trên trời cho Paul Pogba;... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao tối ngày 12/4.

 

Tổng hợp kết quả những trận cầu đáng chú ý diễn ra chiều nay

V-League 2014: (Video bàn thắng)

Quảng Nam 0-3 Đà Nẵng

Hải Phòng 0-2 Bình Dương

Đồng Nai 8-0 Thanh Hóa

 

Arsenal chính thức ký hợp đồng với Pleguezuelo

 

Arsenal, Tây Ban Nha, Julio Pleguezuelo, chuyen nhuong arsenal, Ngoại hạng Anh, tan binh Arsenal, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he

Arsenal chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với Julio Pleguezuelo

 

Hôm nay, trang chủ của Arsenal đã chính thức xác nhận bản hợp đồng chuyên nghiệp với cựu hậu vệ của Barca, Julio Pleguezuelo. Julio Pleguezuelo là tài năng trưởng thành từ đội trẻ Barcelona, tuy nhiên anh đã rời đội bóng xứ Catalan chuyển sang học viện của Arsenal tập luyện trong năm ngoái. Dù mới 17 tuổi, nhưng hiện tại Pleguezuelo đang là cầu thủ trụ cột của đội U19 Arsenal.

Courtois sẽ ra sân trận gặp Chelsea

Trước sự can thiệp của UEFA, Chelsea đã phải chấp nhận để thủ thành Thibaut Courtois ra sân trong màu áo Atletico ở màn chạm trán giữa 2 đội tại bán kết Champions League sắp tới. Được biết, sau khi UEFA dọa phạt Chelsea nếu đội bóng này ngăn cản ngôi sao người Bỉ ra sân, Giám đốc điều hành Ron Gourlay của đội bóng đã thừa nhận: "Chiếu theo thông cáo của UEFA, chúng tôi sẽ nghiên cứu lại vấn đề này trong khoảng 24-48 giờ tới. Tất nhiên, chúng tôi phải chấp hành điều lệ và cậu ấy có thể ra sân chống lại Chelsea trong cả 2 trận đấu sắp tới".

Juventus đặt giá trên trời cho Paul Pogba

Giám đốc Giuseppe Marotta của đội bóng Italia mới đây đã bác bỏ thông tin Bà đầm già chấp nhận để tài năng người Pháp chuyển tới thi đấu cho PSG. Thậm chí, ông này còn quả quyết CLB sẵn sàng từ chối lời đề nghị lên tới 70 triệu Euro giống như tin đồn đến từ đội bóng của thủ đô Paris. Marotta cho biết: “Những tin đồn về việc chuyển nhượng Pogba tới PSG là không có cơ sở. Chúng tôi muốn giữa cậu ấy ở lại và muốn kéo dài hợp đồng”.

Barca giữ quân cho trận chung kết Cúp Nhà Vua

Barca bị cấm chuyển nhượng, FIFA cấm Barca chuyển nhượng, Barcelona, FIFA, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, RFEF, FC Barcelona, La Liga, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong barca, barca bi cam tren ttcn

HLV Tata Martino

 

Theo tờ Sport tiết lộ, Barca sẽ cất Alves, Alba trên ghế dự bị ở trận đấu gặp Granada vào rạng sáng mai để giữ sức cho trận CK Cúp Nhà Vua với Real Madrid vào ngày 17/4 tới. HLV Tata Martino dự định sẽ sử dụng bộ đôi Montoya và Adriano ngay từ đầu. Busquets sẽ lùi xuống đá cặp trung vệ với Mascherano. Trên hàng tiền vệ, Xavi sẽ được cho nghỉ và Alex Song sẽ chơi thay vị trí Busquets, sát cánh cùng Fabregas và Iniesta. Bộ 3 hàng công gồm Neymar, Messi và Pedro.

Lopez chỉ đi khi bị Real tống ra đường

Thủ thành Diego Lopez khẳng định chỉ chia tay Real Madrid một khi đội bóng không còn cần anh. "Tôi đã nói về điều này rất nhiều lần. Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng, và chỉ khi nào đội bóng 'đá' tôi ra khỏi đây thì tôi mới ra đi. Những tin đồn chỉ là một trò cười. Tôi sẽ tiếp tục ở lại đây. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc, và tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì tất cả.", thủ thành 32 tuổi phát biểu trên Sportyou.

Atletico sắp có truyền nhân của Riquelme

Theo báo giới Argentina, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công Angel Correa với mức giá 8,5 triệu euro. Tài năng trẻ 19 tuổi có kĩ chiến thuật và lối chơi khá giống Juan Roman Riquelme.

Dortmund sắp nẫng trên tay Arsenal cả Ginter lẫn Drmic

Tờ Bild công bố thông tin mà có lẽ chẳng CĐV nào của Arsenal muốn nghe, đó là hai mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Borussia Dortmund thay vì chuyển đến Emirates.

Đánh bại Hải Phòng, B.Bình Dương tạm dẫn đầu V-League

 

Hải Phòng, B.Bình Dương, Lopez, Atletico, Riquelme, Barca, Courtois, Arsenal, Pleguezuelo

Bình Dương (đỏ) đang có phong độ tốt

 

B.Bình Dương đang thể hiện sức mạnh vượt trội ở mùa giải năm nay, khi dễ dàng đánh bại Hải Phòng với tỷ số 2-0 ngay trên sân Lạch Tray. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Lê Thuỵ Hải đã soán ngôi đầu của Thanh Hoá. Ở trận diễn ra cùng giờ, Thanh Hóa đã phải nhận trận thua thảm bại 0-8 trước chủ nhà Đồng Nai.

B.Bình Dương xuất sắc nhất V-League tháng 3

Theo kết quả bầu chọn mới được công bố, B.Bình Dương đã ẵm 2 giải thưởng gồm Đội bóng xuất sắc và HLV xuất sắc nhất của tháng Ba. Giải thưởng Đội bóng xuất sắc nhất tháng 3 thuộc về B.Bình Dương hoàn toàn thuyết phục. Trong tháng vừa qua, đội bóng miền Đông Nam Bộ thi đấu toàn thắng cả 3 trận. Trong đó, 3 chiến thắng của B.Bình Dương đều với những tỷ số thuyết phục là 5-2 trước QNK.QN và V.NB, cũng như đánh bại SHB.ĐN với tỷ số 3-1. Danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng cũng thuộc về HLV của B.Bình Dương, Nguyễn Thanh Sơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng B.Bình Dương Lopez Atletico Riquelme Barca Courtois Arsenal Pleguezuelo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT