Quảng cáo

Real madrid 3-0 Celta Vigo: Ronaldo chạm mốc 400 bàn thắng

Thứ ba, 07/01/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Cristiano Ronaldo đã chạm mốc 400 bàn thắng sau khi lập cú đúp giúp Real Madrid đại thắng Celta Vigo 3-0 trong trận đấu muộn vòng 18 La Liga rạng sáng nay


Nếu chỉ nhìn vào tỷ số, cõ lẽ không ai nghĩ đây lại là một chiến thắng vô cùng khó khăn của Real Madrid. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chơi bế tắc trong suốt 2/3 thời gian của trận đấu và nhiều lần đối mặt với nguy cơ thủng lưới trước.

Dù ra sân với hàng loạt hảo thủ, nhất là siêu sao Ronaldo nhưng hàng công Real đã chơi thiếu sắc nét và không thể vượt qua hàng thủ được tổ chức tốt của Celta Vigo trong phần lớn thời gian của trận đấu. Trong khi đó hàng hậu vệ Real với những tiền vệ cánh hay dâng cao đã tạo cơ hội cho các tiền đạo đội khách có được nhiều cơ hội nguy hiểm.

 

Real vs Celta Vigo, Real Madrid

Real Madrid gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này


Ngay ở phút thứ 6, trong một pha phản công sắc sảo của Celta Vigo, tiền đạo Charles có cơ hội mở tỷ số trận đấu nhưng lại không thắng được trong pha đối mặt thủ thành Diego Lopez. Tới phút thứ 37, các Madridista lại một lần nữa thót tim sau nỗ lực đi bóng và dứt điểm của Rafinha từ ngoài vòng cấm, bóng đập chân hậu vệ Real suýt đi vào lưới khi thủ môn Lopez đã bất lực đứng nhìn.

Trong khi đó hàng công của Real cũng sở hữu những cơ hội đặc biệt là Benzema. Tiền đạo người Pháp đã có 2 cơ hội ngon ăn (14', 24') nhưng đều bỏ lỡ, trong khi những nỗ lực cá nhân của Ronaldo hay Modric đều chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Hiệp 2 trận đấu có mở đầu khá giống với hiệp 1 khi Celta Vigo suýt có bàn thắng mở tỷ số. Tiền đạo Charles tiếp tục có cơ hội đối mặt với thủ môn Lopez ở phút 65 nhưng anh lại sút bóng ra ngoài. Có lẽ Charles sẽ rất nuối tiếc với pha bỏ lỡ này bởi chỉ sau đó 2 phút, Benzema đã mở tỷ số cho Real sau pha căng ngang của cầu thủ vào thay người Jese.

 

Ronaldo ghi 400 ban thang, Ronaldo lap cu dup, Ronaldo ghi ban

Cris Ronaldo chinh phục thành cột mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp


Sau bàn thắng này, các cầu thủ Real chiếm lĩnh hoàn trận đấu và sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm khi hàng thủ Celta Vigo đã tỏ ra lúng túng. Sau những nỗ lực tấn công, đội chủ sân Bernabeu cuối cùng cũng được đền đáp bằng 2 bàn thắng từ những pha đệm bóng của Ronaldo ở các phút 82 và 92 của trận đấu. Cú đúp này giúp siêu sao người Bồ Đào Nha chinh phục cột mốc 400 bàn thắng chỉ sau 652 trận đấu, ngoài ra Ronaldo cũng vươn lên dẫn đầu danh sách Pichichi với 20 bàn thắng, nhiều hơn Diego Lopez 1 bàn.

Quan trọng nhất, chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo giúp Real Madrid duy trì hy vọng vô địch với 44 điểm sau 18 trận, kém 5 điểm so với 2 đội dẫn đầu Barcelona và Atletico Madrid.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: 25 Diego Lopez 15 Daniel Carvajal 3 Pepe 12 Marcelo 4 Sergio Ramos 23 Isco 22 Angel Di Maria 14 Xabi Alonso 19 Luka Modric 7 Cristiano Ronaldo 9 Karim Benzema.

Celta Vigo: 13 Yoel 19 Jonny 30 David Costas 22 Gustavo Cabral 2 Hugo Mallo 8 Alex Lopez 24 Augusto Fernandez 4 Borja Oubina 12 Rafinha 11 Charles 14 Fabian Orellana.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Celta Vigo Ronaldo ghi 400 ban thang Real Madrid La Liga Cristiano Ronaldo Bernabeu Benzema Celta Vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT