Quảng cáo

Pique coi Real Madrid là "vật cản đường bé nhỏ"

Thứ năm, 02/01/2014 16:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không bao giờ lo sợ quá nhiều về sự đe dọa của Real Madrid, đó là khẳng định mà trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã tuyên bố.

 

 Pique mỉa mai Real, Real Madrid là vật cản đường, Gerard Pique, Barcelona, Real Madrid

 Pique cho rằng Real Madrid chỉ là vật cản bé nhỏ


Real Madrid luôn là vật cản lớn nhất mà Barcelona phải vượt qua trong vài năm trở lại đây. Từ thời HLV Mourinho cho đến Ancelotti hiện tại, sự cạnh tranh giữa hai đại gia này vẫn được xem là cuộc đối đầu khốc liệt nhất La Liga.

 

Tuy gặp phải nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu với Kền Kền trắng, nhưng trung vệ Pique lại cho rằng Real Madrid chỉ là "vật cản đường bé nhỏ" mà Barca phải vượt qua.

 

"Đối với Real Madrid, đó chỉ như một sự phiền nhiễu mà Barca phải vượt qua.

 

Tôi biết rằng những gì tôi nói sẽ không thể làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng chỉ cần nghĩ đến 5 năm qua cũng đủ có câu trả lời. Chúng tôi đã giành chiến thắng tất cả giải đấu danh giá, trong khi đó chỉ để mất đi cúp Nhà vua và họ đã đoạt được nó.

 

Tại La Liga và Champions League đội bóng của chúng tôi vẫn thể hiện rất tốt. Nếu tiếp tục phát huy, đó sẽ lại là một năm thành công của chúng tôi". - Pique nói trên tờ Sport của Tây Ban Nha.

 

Tại La Liga, Barcelona vẫn đang dẫn đầu BXH với 46 điểm có được, hơn Atletico về chỉ số phụ và Real Madrid 5 điểm. Trong khi đó tại đấu trường Champions League, Barcelona sẽ phải chạm chán với Man City tại loạt trận knock-out sẽ diễn ra vào giữa tháng 2 sắp tới.

 

Video: Những màn đối đầu của Pique và Ronaldo

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pique mỉa mai Real Real Madrid là vật cản đường Gerard Pique Barcelona Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT