Quảng cáo

Lập cú đúp, Messi tiến sát kỷ lục ghi bàn La Liga

Thứ hai, 10/02/2014 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Hai bàn thắng vào lưới Sevilla giúp Messi lọt vào tốp 5 chân sút vĩ đại nhất La Liga. Anh chỉ cách vị trí dẫn đầu vẻn vẹn 25 bàn thắng...


Chuyến làm khách được xem là lành ít dữ nhiều trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla hóa ra lại đem lại niềm hứng khởi cho Lionel Messi. Quả thực Sevilla đã gây nhiều khó khăn cho Barca trong trận đấu này và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên Messi đã trở thành nhân tố gây ra sự khác biệt.

 

Messi lap ky luc, messi ghi ban

Messi sắp vượt qua những huyền thoại Di Stefano, Raul, Hugo Sanchez...


Tiền đạo người Argentina là cảm hứng giúp Barca lội ngược dòng ngoạn mục với dấu ấn ở 3 bàn thắng quyết định. Đầu tiên là pha đá phạt kỹ thuật giúp Alexis Sanchez đánh đầu san bằng tỷ số 1-1 ở phút 34. Sau đó là 2 bàn thắng trong vòng 12 phút (44' và 56') giúp Barca dập tắt hy vọng vươn lên một lần nữa của đội chủ nhà.

Chiến thắng quan trọng này giúp Barca san bằng điểm số với Real, Atletico và vươn lên dẫn đầu BXH. Không chỉ vậy, Messi còn vượt qua tiền bối Cesar để lọt vào tốp 5 chân sút xuất sắc nhất La Liga (226 so với 224).

Với 226 bàn thắng, những con số 227 bàn của Di Stefano, 228 bàn của Raul hay 234 bàn của Hugo Sanchez không còn là con số khiến Messi phải bận tâm. Điều Messi hướng đến hiện tại là vượt qua kỷ lục 251 bàn thắng của huyền thoại Zarra. Mới 26 tuổi, chắc chắn Messi sẽ nhanh chóng vượt qua khoảng cách 25 bàn thắng để trở thành chân sút vĩ đại nhất La Liga mọi thời đại.

Mùa này, dù dính chấn thương nhưng Messi đã kịp ghi 9 bàn thắng sau 15 lần ra sân cho Barca. Ngoài kỷ lục cá nhân, mục tiêu cao nhất của tiền đạo người Argentina chắc chắn là danh hiệu La Liga 2013/14 cùng Barca.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi lap ky luc Messi ghi ban Messi lap ky luc Messi Barcelona La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT