Quảng cáo

Gareth Bale cân bằng thành tích của Messi tại La Liga

Chủ nhật, 09/02/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với bàn thắng có được trong chiến thắng 4-2 của Real Madrid trước Villarreal, cầu thủ người xứ Wales Gareth Bale đã có 9 bàn thắng và cân bằng thành tích này với Lionel Messi.

 

Video bàn thắng: Real 4–2 Villarreal (Vòng 23 - La Liga 2013/14)

 

Trở lại sau chấn thương trong trận tiếp đón "tàu ngầm vàng" tại Bernabeu, Gareth Bale đã có một trận đấu thành công với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành bàn. Chiến thắng mà Real gặt hái được cũng đã giúp họ chiếm ngôi đầu La Liga khi Atletico đã bất ngờ thất thủ 0-2 trước Almeria.

 

Gareth Bale cân bằng Messi, Bale vs Messi, Bale 9 bàn thắng, Messi 9 bàn, Gareth Bale, Lionel Messi, La Liga, bang xep hang la liga, lich thi dau la liga

Bale đã có 9 bàn tại La Liga ở mùa giải này


Phát biểu trước Real Madrid TV sau trận đấu, Bale cho biết: "Điều quan trọng là chiến thắng cho đội bóng, nhưng rõ ràng là tôi rất hài lòng với những gì mình đã làm được trong trận đấu này. Toàn đội đã áp đặt được lối chơi và cho người hâm mộ thưởng thức lối đá đó, đó là điều quan trọng nhất"


Một số liệu thống kê khác khá thú vị cho thấy, bàn thắng thứ 9 mà Bale ghi được cho Real ở La Liga đã cân bằng thành tích của Messi ở mùa giải này.

 

Anh cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu thứ ba tại Real Madrid sau Cris Ronaldo (22 bàn) và Benzema (11 bàn). Nên nhớ đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của tiền vệ này trong màu áo Kền Kền. Sự tự tin và phong độ đã dần được cải thiện theo thời gian, và sẽ không ngạc nhiên nếu anh vượt mặt Messi về khoản "nổ súng" mùa giải 2013/14 này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale cân bằng Messi Bale vs Messi Bale 9 bàn thắng Messi 9 bàn Gareth Bale Lionel Messi La Liga bang xep hang la liga lich thi dau la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT