Quảng cáo

Messi nổ súng trở lại, Barca giành ngôi đầu La Liga

Thứ hai, 10/02/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Sau 4 trận tịt ngòi, cuối cùng Messi cũng nổ súng trở lại giúp Barca đại thắng 4-1 trên sân của Sevilla. Tuy nhiên đây là một trận đấu không hề dễ dàng cho Messi và các đồng đội...

 

Sevilla vs Barca

Barca có một trận đấu khó khăn trước Sevilla


Thất bại bất ngờ 2-3 trên sân nhà trước Valencia ở vòng đấu trước khiến Barcelona lần đầu tiên phải đóng vai trò kẻ bám đuổi. Tuy nhiên đội bóng của HLV Martino đã ngay lập tức trở lại quỹ đạo với chiến thắng giòn giã 4-1 ngay trên sân Sánchez Pizjuán của Sevilla. Đồng thời, thất bại gây sốc của Atletico trước Almeria cũng giúp gã khổng lồ xứ Catalunya lấy lại ngôi đầu BXH La Liga.

Ở trận đấu này, Barca ra sân mà không có bộ đôi hậu vệ Alba và Alves. Thay vào đó là sự xuất hiện của các cầu thủ dự bị như Montoya và Bartra. Ở hàng tiền vệ, Alex Song và Adriano cũng thay thế cho Busquets và Mascherano.

 

Sevilla vs Barca, La Liga

Sevilla có bàn thắng vươn lên dẫn trước


Những sự thay đổi này khiến Barca đánh mất thế trận vào tay đội chủ nhà Sevilla ở nửa đầu hiệp 1. Hậu quả, Barca phải nhận bàn thua sớm ở phút thứ 15 do công của Moreno sau một pha phối hợp đẹp mắt trước hàng thủ dày đặc của đội khách. Có được bàn thắng dẫn trước, Sevilla liên tiếp huy hiếp khung thành thủ môn Valdes. Bacca suýt nâng tỷ số lên 2-0 nếu cú đánh đầu ở phút thứ 20 của anh không đưa bóng đập cột dọc. 9 phút sau đó, Barca lại gặp may khi Rakitic mất trụ và sút bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Khi đang lầm vào tình thế khó khăn thì Barca lại gặp may ở phút thứ 34. Sau tình huống đá phạt của Messi, Sanchez băng xuống đánh đầu tung lưới Sevilla. Xem lại video quay chậm, tiền đạo của Barca đã rơi vào thế việt vị nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng. Sau bàn thắng này, các cầu thủ Barca thi đấu mạch lạc hơn và tạo nhiều sức ép lên cầu môn Sevilla. 1 phút trước khi kết thúc hiệp 1, Messi thông nòng trở lại bằng pha dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 cho Barca.

 

Messi ghi ban, Messi thong nong

Messi xuất sắc với cú đúp


Sang hiệp 2, Sevilla tấn công khá quyết liệt nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Đội chủ nhà tạo được nhiều cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút của họ đều bỏ lỡ. Trong khi đó Barca có thêm 2 bàn thắng do công của Messi (56') và Fabregas (88').

Video bàn thắng Sevilla 1-4 Barca



Giành chiến thắng chung cuộc 4-1, Barca đòi lại ngôi đầu bảng từ tay của Atletico Madrid. Sau 23 vòng đấu, cả Barca, Real và Atletico cùng có được 57 điểm nhưng Barca dẫn đầu về hiệu số bàn thắng.

Đội hình ra sân:

Sevilla: Beto; Diogo, Pareja, Fazio, Moreno; Iborra, Rakitic, Carrico; Vitolo, Gameiro, Bacca.
Barca: Valdes; Montoya, Pique, Bartra, Adriano; Song, Xavi, Iniesta; Alexis, Messi, Pedro.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sevilla vs Barcelona Messi no sung Messi ghi ban Barca dai thang Messi Barcelona La Liga Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT