Quảng cáo

Buổi tập đặc biệt của các cầu thủ Barca

Thứ bảy, 08/02/2014 11:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một buổi tập mới đây, các cầu thủ của Barcelona rất hăng say khi dùng tay chơi bóng bầu dục.

 

Barcelona, La Liga, Champions League, Nou Camp, Video bóng đá, video bàn thắng, buoi tap dac biet, bai tap dac biet,

Dàn sao Barca có một buổi tập đặc biệt với bóng bầu dục

 

Những mùa giải gần đây, Barcelona gần như đã thống trị La Liga nhờ sở hữu lối chơi tiki-taka. Để đạt được điều này, mỗi cá nhân của đội bóng phải có kỹ thuật cá nhân điêu luyện, làm chủ được trái bóng, đưa ra những đường chuyền hết sức tinh tế và phối hợp nhịp nhàng với đồng đội trên sân. NHM không chỉ thán phục khi được theo dõi Barca thi đấu, mà ngay cả trong mỗi buổi tập họ cũng phải trầm trồ khen ngợi các siêu sao tại Nou Camp.

  Video: Buổi tập đặc biệt với bóng bầu dục của dàn sao Barca

 

Trong một buổi tập mới đây của Barca, HLV Martino đã đưa ra một trận đấu bóng hết sức đặc biệt cho các học trò. Thay vì dùng chân đưa trái bóng tròn vào lưới, các cầu thủ lại dùng tay chơi bóng bầu dục để ghi bàn thắng. Bước vào bài tập, dàn sao của Barca có vẻ rất hăng say với môn thể thao mới mẻ này.

 

Cuối tuần này, Barcelona sẽ có trận đấu quan trọng gặp Sevilla tại vòng 23 La Liga. Sau khi để thua Valencia ở vòng đấu trước, đội chủ sân Nou Camp đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trên BXH kém Atletico 3 điểm. Nếu để sảy chân, thầy trò HLV Martino sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch năm nay khi họ đang có cùng số điểm 54 với đại kình địch Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona La Liga Champions League Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT