Quảng cáo

"Barca giống như một công viên giải trí!"

Thứ tư, 05/02/2014 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ người Brazil Adriano đã hết lời ca ngợi đội bóng xứ Catalan, thậm chí anh còn so sánh Barcelona như một "công viên giải trí".

 

Barca công viên giải trí, công viên giải trí, adriano, đội bóng xứ catalan, barcelonaAdriano cho rằng Barca như một "công viên giải trí"

 

Barcelona đã không còn thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở mùa giải này, tuy nhiên họ vẫn là một trong những câu lạc bộ có sức hút lớn trên thế giới. Hậu vệ người Brazil đã chia sẻ sự ngưỡng mộ của mình cho đội bóng này, nơi anh đã luôn mơ ước được thi đấu.

 

"Barca là một nơi mà bạn sẽ cảm thấy tốt nhất, giống như một công viên giải trí. Đối với tôi để chơi ở Barca là một giấc mơ và nó trở thành hiện thực. Chúng tôi muốn chiến thắng ở Liga và Champions League".

 

Trong khi đó Daniel Alves lại chỉ trích Barca sau trận thua Valencia vào hôm thứ Bảy vừa rồi: "Họ không phải là quà tặng của bạn. Cần một sự tích cực và những tiếng gầm rú trên khán đài không thể giúp chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi không phải lo lắng. Khi bạn liên tưởng đến chiến thắng như một công cụ có thể sử dụng và giờ bạn bị mất đi, nó giống như đám tang vậy".

 

Barcelona đã để Atletico Madrid vượt lên trong cuộc cạnh tranh ngôi đầu La Liga, trong khi đó Real cũng đã vùng lên và sánh ngang đội bóng xứ Catalan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca công viên giải trí công viên giải trí adriano đội bóng xứ catalan barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT