Quảng cáo

Messi và các đồng đội bất ngờ bị kiểm tra doping

Thứ bảy, 08/02/2014 22:57 PM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm qua, đoàn thanh tra của UEFA đã bất ngờ kiểm tra doping của 10 cầu thủ Barcelona trước cuộc chiến với Man City ở Champions League.


Ngày hôm qua, nhóm thanh tra của UEFA đã bất ngờ tới sân tập của Barcelona và kiểm tra doping của 10 cầu thủ Barcelona trước cuộc chiến với Man City ở Champions League.

10 cầu thủ của Barcelona phải tiến hành kiểm tra doping


Những “ngôi sao” của đội bóng xứ Catalan phải tiến hành kiểm tra bao gồm: Lionel Messi, Cesc Fabregas, Andres Iniesta, Neymar, Pedro, Dani Alves, Alex Song, Isaac Cuenca, Adriano và Ibrahim Afellay.

Cần phải khẳng định, hoạt động kiểm tra doping của UEFA là hoàn toàn bình thường. Nó thường được thực hiện trước những trận đấu lớn ở các cúp châu Âu. Năm ngoái, UEFA cũng tiến hành kiểm tra doping của 10 cầu thủ Barcelona và 10 cầu thủ Real Madrid trước vòng bán kết Champions League.

Tới thời điểm này, kết quả kiểm tra vẫn chưa được công bố. Được biết, tính tới thời điểm này, UEFA vẫn chưa phát hiện được trường hợp nào dương tính với doping sau những lần kiểm tra bất thường.

Sau buổi kiểm tra, các cầu thủ Barcelona trở lại tập luyện bình thường. Chỉ riêng tiền đạo Neymar vẫn phải tập riêng do đang trong quá trình bình phục chấn thương mắt cá chân. Ở vòng đấu này, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Sanchez Pizjuan của Sevilla.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi UEFA Barcelona La Liga Bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT