Quảng cáo

Người Catalan hết lời khen ngợi Messi

Thứ hai, 10/02/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lập cú đúp giải tỏa cơn khô hạn bàn thắng và xóa tan những ngờ vực về khả năng săn bàn của mình, Lionel Messi đã được thày và đồng đội tung hô hết lời.

 

Video bàn thắng: Sevilla 1 - 4 Barcelona (Vòng 23 - La Liga 2013/14)

 

Bước vào cuộc đối đầu được cho là gặp nhiều khó khăn trước Sevilla, Barcelona buộc phải thắng để giành lại ngôi đầu La Liga. Nhiệm vụ đó đã được Messi cùng các đồng đội hoàn thành một cách xuất sắc, đem về thắng lợi đậm đà 4-1. Với ba điểm có được, đội chủ sân Nou Camp đã trở lại ngôi đầu giải bóng đá cao nhất Tây Ban Nha.

 

Messi lập cú đúp, Barcelona vs Sevilla, Barca nổ tưng bừng, Lionel Messi, La liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, valentine 2014

Lionel Messi đã ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1 trước Sevilla


Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc mà Messi đã làm được, Martino đã ví cầu thủ người Argentina như một "niềm tự hào" của Barca. Ông nói: "Nhiều người đang nói về một cái gì đó tiêu cực với Messi nhưng khi họ đã chạm vào niềm tự hào, lòng kiêu hãnh của một cầu thủ tốt nhất thế giới thì đối phương sẽ là những người gặp tổn hại.

 

Tôi không bao giờ dám nhận định và kết luận bất cứ điều gì về cậu ấy, bởi một cách vô thức Leo có thể làm bất cứ điều gì mà người khác không thể tưởng tượng ra" - AS dẫn lời Martino.

 

Trong khi đó người đồng đội Iniesta cho rằng Messi sẽ không bao giờ đánh mất khả năng săn bàn thiên bẩm. "Leo không bao giờ đánh mất nó vì đó là một người có thể xoay chuyển một trận đấu và ngày hôm nay cậu ấy đã một lần nữa làm được điều đó".

 

Với hai bàn thắng có được, Messi cũng đã nâng thành tích ghi bàn của mình tại La Liga lên con số 11. Đây có thể coi là một dấu mốc vô cùng quan trọng với tiền đạo người Argentina. Bởi trong suốt thời gian qua, người ta đã đặt nhiều câu hỏi về phong độ ghi bàn của anh sau chấn thương. Sự lên tiếng đúng lúc có ý nghĩa không chỉ với bản thân Leo mà ngược lại, BHL đội bóng này cũng sẽ mừng ra mặt về màn tỏa sáng đầy ấn tượng này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi lập cú đúp Barcelona vs Sevilla Barca nổ tưng bừng Lionel Messi La liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT