Quảng cáo

Ronaldo và Messi thua Ibrahimovic khoản lương bổng

Thứ hai, 10/02/2014 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù luôn được đánh giá là 2 ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại, nhưng Ronaldo và Messi lại xếp sau Ibrahimovic về khoản lương bổng.

 

cau thu luong cao nhat the gioi, Zlatan Ibrahimović Lionel Messi Ronaldo Falcao PSG điều khoản Wayne Rooney Real Madrid, Ibrahimovic vuot messi, ronaldo, cau thu luong cao nhat, Ibrahimovic, messi, ronaldoRonaldo và Messi thua Ibrahimovic khoản lương bổng

 

Theo tiết lộ từ tạp chí World Soccer của Anh, Messi chỉ đứng thứ 5 trong danh sách những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới, xếp sau cả Thiago Silva (PSG). Messi là cầu thủ duy nhất trong lịch sử đoạt 4 QBV liên tiếp. Tuy nhiên, mức đãi ngộ của anh không phải cao nhất hành tinh. Ngay cả thông tin anh nhận lương cao thứ 2 thế giới sau Ronaldo cũng không chính xác. So với những ứng cử viên so kè quyết liệt cho danh hiệu QBV 2013 là Ronaldo và Ibrahimovic, lương của Messi thấp hơn nhiều.

 

Theo World Soccer, tiền lương hiện tại của Messi là 10,7 triệu euro/năm, kém xa Ronaldo với 14,4 triệu euro/năm. Tuy nhiên, ngôi sao của Real Madrid chưa phải cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Vinh dự này thuộc về Ibrahimovic của Paris Saint Germain (PSG) với 14,6 triệu euro/năm. Đứng thứ 3 là Falcao (Monaco) với 14,1 triệu euro/năm. Thiago Silva đứng thứ 4 với 12,1 triệu euro rồi sau đó mới đến Messi.

 

Trong danh sách 20 cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới còn có 3 đồng đội của Messi tại Barcelona là Xavi, Iniesta (cùng nhận 8 triệu euro/năm, xếp thứ 8) và Neymar (7 triệu euro/năm, đứng thứ 15). Một cựu ngôi sao Barca khác là Yaya Toure đứng thứ 12 với thu nhập 7,2 triệu euro/năm.

 

Trong top 20 cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới, giải NH Anh chiếm số lượng đông nhất với 8 cầu thủ: Ngoài Yaya Toure còn có 7 gương mặt khác là: Rooney (7,7 triệu euro), Van Persie (7,5 triệu euro), Suarez (6,8 triệu euro), Hazard (6,4 triệu euro), Torres (6,1 triệu euro), Terry ( 5,8 triệu euro) và Aguero (5,8 triệu euro).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cau thu luong cao nhat the gioi Zlatan Ibrahimović Lionel Messi Ronaldo Falcao PSG điều khoản Wayne Rooney Real Madrid Ibrahimovic vuot messi ronaldo cau thu luong cao nhat Ibrahimovic messi ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT