Quảng cáo

Ibra đệ nhị: Tôi từ chối cả Juve để đến Roma

Thứ tư, 05/02/2014 16:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Valmir Berisha, tài năng trẻ mới chuyển tới AS Roma nói rằng anh đã từ chối một loạt lời mời từ các đội bóng khác, trong đó có cả Juventus để tới với đội bóng của thành phố vĩnh cửu.

 

Berisha từ chối Juve để đến Roma, Valmir Berisha - Ibrahimovic đệ nhị, Ibra mới lập siêu phẩm, Valmir Berisha AS Roma, Ibra đệ nhị đến Roma, Berisha từ chối Juve để tới Roma, tin chuyển nhượng AS Roma, tin chuyển nhượng Serie A, chuyển nhượng mùa đông 2014 Serie AValmir Berisha: Tôi từ chối cả Juve để đến Roma

 

Valmir Berisha vừa chuyển tới khoác áo AS Roma từ CLB Halmstad sau những mùa giải thành công trong màu áo đội trẻ của đội bóng Thụy Điển. Anh đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi, sẽ giữ anh ở lại Olimpico đến tháng Sáu năm 2016.

 

Chơi bóng ở Italia luôn là giấc mơ của tôi từ khi còn là một cậu bé”, Berisha trả lời phỏng vấn của Afotbollstanalen.se.

 

Tôi đã từ chối những lời mời của nhiều đội bóng, bao gồm Chievo, Atalanta và Juventus”.

 

Roma là đội nhập cuộc sau cùng, nhưng lại là đội bóng giành được chữ kí của viên ngọc thô sáng giá này:

 

Khi Roma đến, tôi cảm thấy đây là cơ hội tuyệt vời cho tôi. Tôi rất vui khi thấy những người hâm mộ Giallorossi hét lên tên tôi”.

 

Berisha đã ghi tới 7 bàn thắng sau 7 trận đấu, và là trụ cột trong đội hình U-17 Thụy Điển giành vị trí thứ 3 tại VCK U-17 Thế giới diễn ra tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất diễn ra hồi tháng Mười Một năm 2013.

 

Trước Berisha, AS Roma cũng đã đánh bại Arsenal để giành được chữ kí của Paul-Georges Ntep, tiền đạo trẻ người Pháp của Auxerre cũng như Rafael Toloi, trung vệ trẻ tài năng người Brazil từ Sao Paulo. Rõ ràng, Giallorossi đang dần trở thành một trong những điểm đến đầy hứa hẹn với các tài năng trẻ.

 

Video: Bàn thắng của Valmir Berisha (Sweden U17 vs Honduras U17)


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Berisha từ chối Juve để đến Roma Valmir Berisha - Ibrahimovic đệ nhị Ibra mới lập siêu phẩm Valmir Berisha AS Roma Ibra đệ nhị đến Roma Berisha từ chối Juve để tới Roma tin chuyển nhượng AS Roma tin chuyển nhượng Serie A chuyển nhượng mùa đông 201
Xem thêm
TIN NỔI BẬT