Quảng cáo

AS Roma vs Napoli: Lợi thế sân nhà, 03h00 ngày 06/02

Thứ tư, 05/02/2014 13:19 PM (GMT+7)
A A+

Trên sân nhà Olimpico, liệu Roma có thể giành được chút lợi thế trong trận lượt đi bán kết Coppa Italia trước Napoli.

 

 

 

Vào thời điểm hiện tại, cả Roma lẫn Napoli xem như đã không còn nhiều cơ hội để có thể cạnh tranh danh hiệu Scudetto cùng Juventus, do đó Coppa Italia có thể xem là đấu trường chính mà cả hai đội bóng này đều sẽ đặt hết tâm huyết trong phần còn lại của mùa giải.

Xét về nhiều khía cạnh, Roma dường như đang có chút lợi thế hơn so với đối thủ của mình trong trận lượt đi này. Đầu tiên và dễ dàng nhận thấy nhất không đâu khác chính là sân nhà Olimpico, nơi mà Giallorossi chưa thua một trận nào kể từ đầu mùa, trong đó họ chỉ hòa có 2 lần, còn lại đều là những chiến thắng, thậm chí có không ít những trận đấu kết thúc với kết quả cách biệt như 3-0, 4-0, 5-0,...


Điểm thứ hai, phong độ của Napoli thời gian qua là đang rất bất ổn, khi họ chỉ mới thắng được đúng duy nhất một trận trong 4 lần ra sân gần nhất, và mới nhất là thảm bại 0-3 trước Atalanta hồi cuối tuần qua, một trận đấu mà hàng thủ của họ đã mắc quá nhiều sai lầm, trong khi hàng công lại chơi vô cùng bế tắc.


Và cuối cùng phải kể đến đó chính là yếu tố thể lực. Trong khi Napoli đã phải hành xác hơn 90 phút tại Azzurri d'Italia, thì Roma lại chẳng phải thi đấu một phút nào, khi trận đấu của họ với Parma đã không thể diễn ra như dự kiến vì thời tiết xấu.


Tất cả những thống kê kể trên chắc chắn đang khiến cho các CĐV Roma cảm thấy rất háo hức chờ đợi trận đấu này, vì rõ ràng cơ hội giành lợi thế trong trận lượt đi này của họ là rất cao. Nhưng có lẽ sự thận trọng vẫn là không thừa đối với thầy trò HLV Garcia, khi mà vị thuyền trưởng của Napoli - Benitez từ lâu đã rất có tiếng trong các trận đấu cúp, và nếu không cẩn thận, họ có thể sẽ phải gặp rất nhiều bất lợi trước khi bước vào trận đấu lượt về tại San Paolo.


Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:


Roma: De Sanctis – Maicon, Benatia, Castan, Torosidis – De Rossi, Pjanic, Strootman – Gervinho, Florenzi, Totti.
Napoli: Rafael – Reveillere, Albiol, Britos, Maggio – Jorginho, Inler, Hamsik – Mertens, Higuain, Callejon.


Thống kê: 


Trong 8 lần hành quân đến Olimpico gần nhất, Napoli chỉ mới thắng 1 trận, còn lại thua tới 4.
Tại Olimpico mùa này, Roma vẫn chưa thua trận nào, trong đó họ thắng 12/14 trận đã đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
napoli as roma coppa italia AS Roma vs Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT