Quảng cáo

Đại diện của Ibra yêu cầu anh... ngừng ghi bàn

Thứ sáu, 07/02/2014 12:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Zlatan Ibrahimovic mới đây tiếp tục ghi thêm một bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Nantes, sau trận đấu người đại diện Mino Raiola của tiền đạo người Thụy Điển ngừng ghi bàn.

  Video: Bàn thắng tuyệt đẹp của Ibra trong trận PSG thắng Nantes 2-1

 

Trong trận PSG thắng 2-1 trước Nantes hôm thứ Tư vừa qua tại bán kết cúp Liên đoàn Pháp, Ibrahimovic đã có bàn mở tỉ số tuyệt đẹp với cú lốp bóng từ khá xa so với khu vực cấm địa của đối phương. Ấn tượng trước bàn thắng được của thân chủ mình, người đại diện của Ibra là ông Mino Raiola đã lên tiếng khuyên anh nên ngừng ngay việc ghi bàn.

 

 Zlatan Ibrahimovi, PSG, Nantes, Mino Raiola, Thụy Điển, Leage 1, ibra ngung ghi ban

Ibrahimovic là người hùng của PSG

 

“Khi anh ấy ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG, tôi đã cười. Nó giống như là Ibra đang chơi bóng với các con của tôi”, đại diện của Ibra cho biết. “Sau trận đấu, tôi đã nói với Ibra rằng anh nên ngừng ngay việc ghi bàn, nếu không mọi người sẽ nghĩ rằng PSG rất dễ dàng trong việc ghi bàn và khi đó nó giống như bạn đang thi đấu với trẻ em”.

 

Bên cạnh đó, Mino Raiola còn nhắc tới huyền thoại Nils Liedholm - tiền đạo người Thụy Điển nổi tiếng từng 11 năm phục vụ cho AC Milan: “Có một truyền thuyết ở Milan là Nils Liedholm không bao chuyền bóng sai địa chỉ. Nhưng đến một ngày nó đã xảy ra, khi đó toàn bộ SVĐ đã dành tặng ông một tràng pháo tay bởi họ đã nhận ra ông cũng là một con người”.

 

Ngày 13/11 năm ngoái, Ibrahimovic đã khiến cả làng túc cầu phải tròn mắt với siêu phẩm vô lê từ khoảng cách 30m vào lưới Joe Hart trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Anh và siêu phẩm này đã được chọn là bàn thắng đẹp nhất năm 2013.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovi PSG Nantes Mino Raiola Thụy Điển Leage 1 ibra ngung ghi ban
Xem thêm
TIN NỔI BẬT