Quảng cáo

PSG ‘ủ mưu’ dùng 40 triệu bảng 'bốc' Januzaj khỏi Man United

Thứ năm, 06/02/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin độc quyền từ Daily Star cho hay ĐKVĐ nước Pháp, Paris Saint-Germain đang chuẩn bị khoản tiền kếch sù lên tới 40 triệu bảng nhằm đưa ngôi sao tuổi teen Adnan Januzaj về sân Công viên các hoàng tử.

 

PSG cPSG chiêu mộ Januzaj,PSG mua Januzaj 40 triệu bảng,PSG hứa trả Januzaj 100.000 bảng/tuần,Januzaj được tăng lương gấp 3,Januzaj cầu thủ tuổi teen lương cao nhất thế giới,cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới,PSG trả lương trên trời,PSG vung tiền mua, Inter Milan chèo kéo Vidic, Vidic không gia hạn hợp đồng, Vidic không gia hạn với MUhiêu mộ Januzaj, PSG mua Januzaj 40 triệu bảng, PSG hứa trả Januzaj 100.000 bảng/tuần, Januzaj được tăng lương gấp 3, Januzaj cầu thủ tuổi teen lương cao nhất thế giới, cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, PSG trả lương trên trời, PSG vung tiền mua cầu thủPSG ‘ủ mưu’ dùng 40 triệu bảng câu kéo Januzaj

 

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Paris Saint-Germain đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho Januzaj nhưng đã bị Quỷ đỏ từ chối. Tuy vậy, giới chủ Ả Rập của Les Parisiens không có ý định từ bỏ thương vụ này và dự định sẽ trở lại vào mùa hè.

 

Cách đây không lâu, Januzaj đã kí hợp đồng dài hạn với Man United và được hưởng mức lương 30.000 bảng/tuần. Nhưng HLV Laurent Blanc hứa hẹn chế độ đãi ngộ cho ngôi sao 19 tuổi có thể tăng lên gấp 3 đồng thời tài khoản của đại gia nước Anh sẽ có thêm 40 triệu bảng nếu anh tới Paris. Nếu điều đó trở thành sự thật thì với mức lương 100.000 bảng/tuần, Januzaj sẽ trở thành cầu thủ tuổi teen được trả lương cao nhất thế giới.

 

Chế độ lương thưởng trên trời mà PSG hứa hẹn với tài năng này sẽ khiến David Moyes cực kì đau đầu. HLV người Scotland tin rằng Januzaj sẽ trở thành ngôi sao sáng trên bầu trời Old Trafford trong tương lai nhưng sự suy yếu đáng ngại của Man United trong mùa giải này khiến sức cạnh tranh của họ giảm đi rõ rệt. Vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League khiến cơ hội bảo vệ chức vô địch là không còn, trong khi ở 2 đấu trường Cup FACapital One Cup, họ đều đã bị loại.

 

Nếu không giành được vé dự Champions League mùa tới, việc Moyes bị đá bay khỏi Manchester là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Và kế hoạch phục hưng lại M.U xoay quanh Januzaj là bất khả thi.

 

Bên cạnh đó, đội trưởng Nemanja Vidic cũng đang được Inter Milan chèo kéo. Hợp đồng của hậu vệ người Serbia sẽ hết hạn vào mùa hè này và anh vẫn chưa đồng ý gia hạn.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Januzaj trước Swansea

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG chiêu mộ Januzaj PSG mua Januzaj 40 triệu bảng PSG hứa trả Januzaj 100.000 bảng/tuần Januzaj được tăng lương gấp 3 Januzaj cầu thủ tuổi teen lương cao nhất thế giới cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới PSG trả lương trên trời PSG vung tiền mua Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo