Quảng cáo

Gary Neville: Chỉ Adnan Januzaj chơi bóng

Thứ năm, 23/01/2014 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của các đàn em trong trận đấu bán kết lượt về Capital One Cup với Sunderland, cựu hậu vệ nổi tiếng Gary Neville đã không tiếc lời chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ Man United.

 

Video bàn thắng: MU 2–1 Sunderland (Bán kết - Capital One Cup)

 

 

Gary Neville tỏ ra cực kì thất vọng khi nói về trận đấu với Sunderland đêm qua sau khi đội bóng của David Moyes bị Sunderland loại trên chấm 11m.

 

Jonny Evans và Javier Hernandez là những người đã ghi bàn cho Man United để đưa trận bán kết 2 đi đến loạt đá 11m khi David De Gea mắc sai lầm ngớ ngẩn sau cú sút không lấy gì làm nguy hiểm của Phil Bardsley, một cựu cầu thủ Quỷ đỏ.

 

Nhưng cơn ác mộng của đội chủ nhà chính là màn đấu súng cân não khi Danny Welbeck và Phil Jones sút bóng lên khán đài thay vì khung thành, còn Januzaj và Rafael dứt điểm quá hiền và để Vito Mannone dễ dàng cản phá.

 

Sunderland vào chung kết và sẽ đối đầu Manchester City càng làm áp lực thêm đè nặng lên đôi vai David Moyes. Cựu hậu vệ Gary Neville, người đang làm BLV cho Sky Sport chỉ trích:

 

Họ đã chơi rất không tốt. Đơn giản là họ chơi quá tồi. Không có đủ sự sáng tạo trong khoảng thời gian cuối trận cũng như nhịp độ tấn công là không mạnh mẽ. Rooney và van Persie – cặp tiền đạo quan trọng nhất vắng mặt trong thời khắc quan trọng”.

 

Gary Neville chỉ trích Man United, Man United 2-1 Sunderland Capital One Cup, Man United bị Sunderland loại Capital One Cup, Neville khen Januzaj, Neville chỉ trích Man United, David Moyes thừa nhận thất bại, link sopcast bóng đá hôm nayGary Neville: Không ai chơi bóng, trừ Januzaj

 

Neville cho rằng trong tất cả những cầu thủ Man United có mặt trên sân hôm nay, chỉ có một người xứng đáng được khen ngợi. Đó là cầu thủ tuổi teen Adnan Januzaj, người thể hiện khả năng tấn công ấn tượng trước khi đá hỏng 11m.

 

Đó là cầu thủ tốt nhất ở thời điểm hiện tại”, Neville nói, “Januzaj là người duy nhất có vẻ như giữ được sự điềm tĩnh để thực hiện một đường chuyền. Tất cả những người khác đều quá căng thẳng”.

 

Thất bại này càng làm tình hình tại Man United trở nên rối ren. Mọi thứ đang vượt ra ngoài tầm kiểm soát của David Moyes và các cộng sự. Nếu không nhanh chóng cải thiện thành tích thi đấu, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể phải hứng chịu một mùa giải trắng tay trên mọi mặt trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gary Neville chỉ trích Man United Man United 2-1 Sunderland Capital One Cup Man United bị Sunderland loại Capital One Cup Neville khen Januzaj Neville chỉ trích Man United David Moyes thừa nhận thất bại link sopcast bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT