Quảng cáo

Januzaj ẵm giải “Cầu thủ xuất thắng nhất tháng 1” của MU

Thứ tư, 05/02/2014 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Adnan Januzaj đã nhận được món quà sinh nhật sớm (5/2) khi Manchester United công bố danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Giêng" đã thuộc về tiền vệ trẻ tuổi này.

 

Cầu thủ xuất thắng nhất tháng 1, Januzaj xuất sắc nhất tháng 1, Januzaj xuất sắc nhất MU, Manchester United, adnan Januzaj, valentine, têt, năm mới

Januzaj lần thứ hai nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất MU


Tài năng trẻ của MU đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ dù cho tuổi đời của anh còn rất trẻ. Hôm nay cũng chính là ngày kỉ niệm Januzaj tròn 19 tuổi. Kết quả của cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 đã được Manutd.com công bố, theo đó Januzaj nhận được 75% phiếu bầu, vượt qua hai ứng cử viên xếp sau là Danny Welbeck và Chris Smalling.

 

Sau khi nhận giải thưởng, Januzaj đã bày tỏ sự vui mừng của mình với MUTV: "Tôi muốn cảm ơn tất cả những người hâm mộ, đồng đội và huấn luyện viên.


Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này và hy vọng nó không phải là lần cuối cùng tôi nhận được danh hiệu này. Tôi muốn có nó nhiều hơn nữa".

 

Khi được hỏi anh đã được nghe người hâm mộ MU hát vang tên mình, Adnan nói: "Tất nhiên tôi cảm thấy rất thích khi họ hát vang tên mình và đó cũng chính là động lực cho tôi phấn đấu. Tôi cảm thấy rất hài lòng".

 

Danh sách các cầu thủ từng đoạt danh hiệu này trong của MU:

 

Tháng 8: Robin van Persie

Tháng 9: Wayne Rooney

Tháng 10: Adnan Januzaj

Tháng 11: Wayne Rooney

Tháng 12: Wayne Rooney

Tháng 1: Adnan Januzaj

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ xuất thắng nhất tháng 1 Januzaj xuất sắc nhất tháng 1 Januzaj xuất sắc nhất MU Manchester United adnan Januzaj valentine têt năm mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT