Quảng cáo

Januzaj hẹn hò rẻ tiền với gái già

Thứ tư, 29/01/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Tài năng 18 tuổi của MU mặc đồ thể thao tới điểm hẹn và dẫn cô sinh viên hơn 7 tuổi tới một cửa hàng gà rán thông thường.

 

Melissa McKenzie
Cô sinh viên Melissa McKenzie sửng sốt và thất vọng sau lần hẹn hò với Adnan Januazaj. Ảnh: 163.


Tài năng đang gây chú ý tại sân Old Trafford cộng với vẻ ngoài điển trai, Adnan Januzaj trở thành 'hoàng tử' trong mơ của nhiều thiếu nữ. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen khiến các cô gái phần nào thất vọng sau khi nữ sinh viên Melissa McKenzie thổ lộ về một buổi hẹn hò nhạt nhẽo đáng quên với cầu thủ hưởng lương 30.000 bảng. Januzaj xuất hiện với vẻ ngoài tuềnh toàng, kém lãng mạn và không chịu chi trong buổi đầu gặp gỡ.

"Chúng tôi biết nhau qua mạng xã hội và tôi rất háo hức với lần hẹn hò đầu tiên. Hôm đó, tôi mặc đẹp và tốn 30 bảng để trang điểm. Tôi cứ nghĩ cậu ta sẽ đến trên một chiếc xe bóng loáng nhưng cuối cùng chúng tôi đi chiếc Fiesta cũ màu xanh của tôi. Sau đó cậu ta rủ tôi tới quán gà rán của Nando. Tôi thực sự thất vọng và sửng sốt, trong đời tôi chưa bao giờ gặp người keo kiệt như thế. Tôi vẫn thường đến cửa hàng này ăn uống với bạn bè nhưng không nghĩ rằng hẹn hò với một cầu thủ Man United tại đó, nhất là khi tôi mặc đồ đẹp lung linh", cô sinh viên 25 tuổi tiết lộ trên The Sun.

Januzaj
Hotboy của MU bị chê nhạt nhẽo, kém lãng mạn và bủn xỉn trong buổi hẹn đầu tiên. Ảnh: 163.


Sau khi trả 18 bảng tiền ăn uống, Januzaj và Melissa cùng nhau tới một khách sạn ba sao, ngồi bên nhau và xem chương trình X Factor. Khoảng 9h tối, tài năng trẻ của MU đề nghị cô bạn hơn 7 tuổi đưa về nhà.

Hoàng Trang

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Januzaj hen ho Januzaj Man Utd WAGs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT