Quảng cáo

Choáng với thống kê “ăn vạ” của Januzaj

Thứ sáu, 03/01/2014 21:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ mới xuất hiện ở Premier League mùa này nhưng tiền đạo Adnan Januzaj của MU đã nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ thường xuyên “ăn vạ”.

 

Adnan Januzaj,Premier League,MU,Man United,Quỷ đỏ,Premier League,Ngoại hạng Anh,Ăn vạ,Ngã vờ,Kịch sĩAdnan Januzaj đã nhiều lần dính thẻ vàng vì ăn vạ

 


Adnan Januzaj đã nổi lên là một tài năng trẻ thú vị nhất ở Premier League mùa này bởi kĩ thuật cá nhân điêu luyện và sự hiệu quả mà anh đem tới cho MU. Năm nay 18 tuổi và chỉ mới được HLV David Moyes sử dụng 14 trận nhưng tiền đạo người Bỉ đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của NHM Quỷ đỏ.


Ngoài khả năng chơi bóng, Januzaj còn thể hiện mình là một cầu thủ khá tinh quái với thống kê "khủng" về số lần ngã vờ. Anh đã nhiều lần kiếm cho MU kha khá quả đá phạt từ các tình huống "ăn vạ". Januzaj đã phải nhận đến 3 thẻ vàng vì tội ngã vờ, đứng thứ 2 danh sách những cầu thủ “kiếm thẻ” nhiều nhất vì cố gắng đánh lừa trọng tài kể từ mùa giải 2008-09 đến nay và chỉ kém Gareth Bale, người từng nhận 7 thẻ vàng. 


So sánh với những cái tên nổi tiếng với tài “tự ngã” khác của bóng đá Anh có thể thấy Januzaj đang đứng đầu. Cả Ashley Young và Luis Suarez chỉ bị nhận mỗi người 2 thẻ vàng vì lỗi này trong cùng khoảng thời gian nói trên.


Được biết từ tháng 8/2008, FA đã kiên quyết nói không với nạn “ăn vạ” và yêu cầu các trọng tài bắt buộc phải phạt thẻ vàng với những cầu thủ cố ý ngã vờ. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj Premier League MU Man United Quỷ đỏ Premier League Ngoại hạng Anh Ăn vạ Ngã vờ Kịch sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo