Quảng cáo

Luis Suárez "bắt bệnh" tại sao Messi khát bàn

Thứ bảy, 08/02/2014 16:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu cầu thủ của Barcelona đã chỉ ra lý do và giải pháp cho cơn khát bàn thắng của tiền đạo Lionel Messi.

 

 Luis Suárez bắt bệnh Messi, Messi khát bàn, Luis Suarez, Lionel Messi, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, valentine 2014

 Luis Suarez cho rằng Messi cần nhiều hơn những sự hỗ trợ từ đồng đội


"Messi sẽ cần nhiều hơn sự giúp đỡ từ các đồng đội. Bây giờ là thời điểm nhạy cảm và cậu ấy cần được các đồng đội hỗ trợ nhiều hơn nữa" - Suarez nói với chương trình La Xarxa.

 

Luis Suárez từng là cựu cầu thủ của Barcelona trong những năm 1955 đến 1961.

 

"Messi đã gặp phải nhiều chấn thương và khi trở lại cậu ấy đã gặp rất nhiều khó khăn. Người hâm mộ đã trông đợi rất nhiều nhưng Messi cần thời gian , vấn đề ở đây là sự kiên nhẫn của người hâm mộ.

 

Khi bạn không ở trạng thái tốt nhất và bạn đánh mất đi một số thứ thì bạn sẽ cảm thấy mình mệt mỏi và mất đi một số thứ.

 

Barca trong những năm gần đây đã có những điều phi thường và người ta nghĩ rằng năm nay cũng sẽ như vậy nhưng không phải thế. Bạn cần một thời gian lắng xuống để trở lại mạnh mẽ và  quyến rũ hơn trong mắt người hâm mộ".

 

Lionel Messi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn trong nhiều trận đấu trong thời gian gần đây. Người ta đã nghi ngờ rất nhiều về bản năng săn bàn của tiền đạo này. Tuy nhiên Martino đã khẳng định: "Tôi không lo lắng khi Messi không ghi bàn, đó không phải vấn đề quá lớn vào lúc này". Và Messi: "Tôi cảm thấy hài lòng với phong độ của mình vào thời điểm này và không lo lắng gì hết" - Hy vọng tất cả sẽ sớm được giải quyết trong thời gian tới với Barca nói chung và Messi nói riêng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suárez bắt bệnh Messi Messi khát bàn Luis Suarez Lionel Messi la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT