Quảng cáo

Sao World Cup sẵn sàng rời Arsenal

Thứ năm, 06/11/2014 14:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không được trọng dụng, tiền đạo từng nổi như cồn tại World Cup 2014, Joel Campbell cho biết anh sẵn sàng rời Arsenal ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Video bóng đá: Bàn thắng tuyệt đẹp của Joel Campbell vào lưới MU

Joel Campbell đang tỏ ra chán chường với cuộc sống tại Arsenal và có ý định tìm một đội bóng mới ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2015. Mirror cho biết anh sẵn sàng ra đi theo dạng cho mượn hoặc bị bán đứt.

Ngôi sao 22 tuổi đã có một World Cup vô cùng ấn tượng, góp phần không nhỏ vào chiến tích vào tới tứ kết của ĐT Costa Rica. Anh được giới chuyên môn đánh giá sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch của Pháo thủ trong mùa giải 2014/15.

Bản thân HLV Arsene Wenger cũng khẳng định Joel Campbell là một phần trong kế hoạch của ông. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ này có vẻ như không hài lòng khi mà anh không mấy khi được ra sân và phải giành phần lớn thời gian theo dõi trận đấu từ băng ghế dự bị.

Joel Campbell rời Arsenal, Joel Campbell siêu phẩm vào lưới MU, Joel Campbell tỏa sáng World Cup 2014, Wenger không trọng dụng Campbell, Joel Campbell bực tức vì không được thi đấu, Joel Campbell suýt chuyển sang BenficaJoel Campbell không muốn làm bạn với ghế dự bị tại Arsenal

Từ đầu mùa giải đến nay, Campbell chỉ mới có 1 lần có tên trong đội hình xuất phát và 3 lần khác vào sân từ băng ghế dự bị. Trong 2 trận đấu gần đây với Burnley (tại giải Ngoại hạng Anh) và Anderlecht (tại Champions League), Joel Campbell thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu bởi ông Wenger chọn Yaya Sanogo là phương án dự phòng cho Alexis Sanchez.

Hồi mùa hè, Campbell cũng từng nhấn mạnh anh muốn được ra sân thi đấu thường xuyên và suýt chút nữa đã gia nhập Benfica nhưng BLĐ Arsenal không muốn điều này xảy ra và anh vẫn ở lại đến lúc này.

Trước khi trở về sân Emirates hồi mùa hè vừa qua, Joel Campbell từng có 3 lần đi ‘du học’ tại Lorient, Real Betis và Olympiacos.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Campbell rời Arsenal Campbell siêu phẩm vào lưới MU Campbell tỏa sáng World Cup 2014 Campbell Arsenal chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT