Quảng cáo

Man Utd không mua sắm trong tháng Giêng, nhưng...

Thứ năm, 06/11/2014 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Louis van Gaal không có kế hoạch tăng cường lực lượng đội hình Manchester United trong tháng Giêng. Tuy nhiên họ sẽ sẵn sàng mở két nếu có những mục tiêu nằm trong tầm với.

Manchester United, Van Gaal khong mua sam thang Gieng, Louis van Gaal, Quy do, Premier League, Ngoai hang Anh, Ron Vlar, Kevin Strootman, Hummels

Van Gaal chưa có kế hoạch nào cho TTCN tháng Giêng

Đó là thông tin mới nhất mà tờ The Guardian (Anh) đã khẳng định. Mặc dù đã có những sự bổ sung chất lượng như Di Maria, Falcao, Marcos Rojo... trong mùa hè 2014 nhưng Quỷ đỏ vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề. Một trong những nỗi lo lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford vẫn nằm ở khâu phòng ngự. Những chấn thương và chất lượng hậu vệ mà Van Gaal đang có đã khiến họ vật lộn trên BXH với 13 điểm sau 10 vòng đấu.

Dù tình hình đang trở nên nghiêm trọng nhưng Louis van Gaal vẫn tỏ ra tin tưởng nếu có đầy đủ lực lượng trong tay. Chính vì thế chiến lược gia người Hà Lan không có kế hoạch chuyển nhượng trong tháng Giêng tới.

Video clip bàn thắng: Man City 1-0 Man United (V10 Premier League)

Những cái tên như Ron Vlar, Kevin Strootman, Hummels được cho là mục tiêu mà Quỷ đỏ đang thương lượng và theo đuổi nhưng tất cả chỉ là tin đồn. Van Gaal rất muốn có những cầu thủ kể trên nhưng dường như điều kiện khách quan đã khiến ông không có đủ sự tự tin để chiêu mộ.

Cho tới hiện tại, không có bất kỳ kế hoạch mua bán nào nhưng mọi chuyện có thể thay đổi trong một vài tháng tới. Khi tình hình các mục tiêu của Quỷ đỏ có những chuyển biến mới thuận lợi hơn, họ sẽ tiếp tục nghĩ tới việc ‘chiêu binh mãi mã’ cho giai đoạn thứ hai của Premier League. Còn bây giờ, tất cả đang tập trung 100% vào những trận đấu trước mắt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Van Gaal khong mua sam thang Gieng Louis van Gaal Quy do Premier League Ngoai hang Anh Ron Vlar Kevin Strootman Hummels
Xem thêm