Quảng cáo

Luis Nani phớt lờ lời đề nghị của HLV Van Gaal

Thứ ba, 04/11/2014 20:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù HLV Van Gaal bóng gió khả năng sẽ gọi lại Nani khi bản hợp đồng cho mượn giữa Quỷ đỏ và Sporting kết thúc nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha lại có suy nghĩ khác.

Man Utd, Luis Nani, van gaal, van gaal gọi lại nani, Luis Nani phớt lờ van gaalNani đang chơi thăng hoa trong màu áo Sporting Lisbon

Không có chỗ đứng ở Man Utd nhưng Nani lại thi đấu rất tốt khi chuyển đến Sporting Lisbon. Kể từ ngày trở lại đội bóng cũ, Nani đã có 4 bàn thắng sau 11 trận đấu trên mọi mặt trận. Mới đây nhất, anh đã ghi một bàn thắng khá đẹp mắt, giúp Sporting vượt qua kình địch FC Porto với tỷ số 3-1.

Phong độ của Nani luôn được cập nhật về Old Trafford và HLV Van Gaal rất hài lòng. Theo thông tin của báo chí Bồ Đào Nha thì cầu thủ này đang đứng trước cơ hội trở lại khoác áo Man Utd vào đầu mùa bóng 2015-16.

Video bóng đá: Luis Nani- đôi cánh bị quên lãng

Những tưởng Nani sẽ vui mừng với viễn cảnh được trở lại Ngoại hạng Anh nhưng có vẻ như anh lại đang hài lòng với cuộc sống ở Bồ Đào Nha hơn. Trong một phát biểu gần nhất, Nani chia sẻ: ‘Tôi đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc ở Sporting và tôi hài lòng với những gì mình đang làm được. Có những thông tin về việc tôi sẽ được gọi trở lại Man Utd nhưng đó là chuyện của tương lai. Hiện tại lại là vấn đề khác.’

Dù Nani bóng gió về việc không trở lại Man Utd nhưng Sporting khó có cơ hội mượn thêm Nani khi họ đang bước vào một giai đoạn khủng hoảng tài chính khá trầm trọng. Phía Man Utd không muốn trả lương để anh thi đấu cho đội bóng khác, và vì vậy họ sẽ triệu tập anh trở lại. Hợp đồng giữa Nani và Man Utd còn thời hạn đến mùa hè 2018.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Luis Nani van gaal van gaal gọi lại nani Luis Nani phớt lờ van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT