Quảng cáo

Đại chiến Liverpool và Chelsea bắt đầu nóng

Thứ năm, 06/11/2014 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào thứ 7 tới (8/11), Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa Liverpool và Chelsea. Ngay từ thời điểm này, đã xuất hiện những màn tâm lý chiến giữa đôi bên.

Liverpool và Chelsea, trực tiếp Liverpool và Chelsea, link Liverpool và Chelsea, xem trực tiếp Liverpool và Chelsea, MourinhoMourinho chỉ trích cách dùng người của Rodgers ở trận gặp Real

Chelsea đang bay cao ở Premier League, sau 10 vòng đấu The Blues vẫn chưa nhận thất bại nào khi có 8 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Phong độ cực kỳ ấn tượng này giúp Chelsea độc chiếm ngôi đầu bảng, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Southampton tới 4 điểm.

Đang có phong độ cao nhưng CĐV The Blues có lý do để lo lắng khi cuối tuần này Chelsea có chuyến hành quân đến sân của Liverpool. Dù không còn giữ được phong độ như mùa giải năm ngoái nhưng The Kop vẫn đủ sức gây khó khăn cho Chelsea.

VIDEO clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Liverpool

Là một HLV cá tính nên việc lên tiếng để gây tâm lý cho đối thủ là điều Mourinho thường hay sử dụng. Cách đây vài ngày, khi HLV Brendan Rodgers sử dụng đội hình 2 ở trận gặp Real Madrid, vị chiến lược gia người Bồ lập tức đăng đàn chê bai cách dùng người của đồng nghiệp.

HLV Mourinho cho biết: “Tôi không nói về Liverpool. Tôi sẽ nói về bản thân mình. Nếu một ngày nào đó tôi phải đối mặt với một trận đấu mà tôi cảm thấy không có cửa thắng, tôi sẽ cố gắng chiến đấu với những cầu thủ tốt nhất của mình. Chiến đấu vì danh dự bởi những NHM đều muốn thế.

 

 

Họ (Liverpool) có thể chơi một trận đấu tuyệt vời và giành chiến thắng với những cầu thủ tốt nhất của mình. Họ cũng có thể giành chiến thắng trước Chelsea kể cả khi tung các trụ cột vào thi đấu với Real.”

Dù Brendan Rodgers chưa đăng đàn phản bác nhưng cậu học trò Kolo Toure đã lên tiếng thay người thầy, nói về quyết tâm của Liverpool ở trận đấu tới. Trung vệ người Bờ Biển Ngà chia sẻ: “Chelsea là đội khiến Liverpool mất chức vô địch ở mùa giải năm ngoái. Phục thù là điều các cầu thủ Liverpool hướng đến, chúng tôi đang nóng lòng chờ đợi trận đấu này và chắc chắn toàn đội sẽ ra sân với tinh thần cao nhất.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool và Chelsea trực tiếp Liverpool và Chelsea link Liverpool và Chelsea xem trực tiếp Liverpool và Chelsea Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT