Quảng cáo

Real vs Barca: Siêu kinh điển phải có Siêu trọng tài

Thứ bảy, 25/10/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Danh tính trọng tài bắt chính trận Siêu kinh điển giữa Real và Barca đã được xác định. Đó là ông Gil Manzano.

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả - tỷ số Real Madrid vs Barcelona

Trận Siêu kinh điển giữa Real MadridBarcelona luôn diễn ra trong bầu không khí căng thẳng và quyết liệt. Chính vì vậy, công tác trọng tài cũng phải được quan tâm không kém gì những vấn đề khác. BTC La Liga đã quyết định chọn trọng tài Gil Manzano điều khiển trận cầu được cả thế giới đón xem này.

Ông Gil Manzano còn rất trẻ (30 tuổi) và đây cũng chỉ mới là năm thứ 3 ông cầm còi tại La Liga. Dù còn non kinh nghiệm nhưng ông vua áo đen này nổi tiếng là cực kì nghiêm khắc. Tại La Liga, sau 46 trận cầm còi, ông Manzano đã rút ra tổng cộng 239 thẻ vàng và 13 thẻ đỏ. Tưc là trung bình mỗi trận sẽ có 5 cầu thủ phải nhận thẻ vàng và cứ khoảng 5 trận lại có 1 người bị ông truất quyền thi đấu.

Gil Manzano trọng tài điều khiển Siêu kinh điển Real vs Barca, trọng tài bắt chính Real đấu với Barca, Real vs Barca, siêu kinh điển Real Barca, El Clasico Real vs Barca, trọng tài Real vs Barca, trọng tài thiên vị Barca, trọng tài điều khiển Real vs BarcaÔng Gil Manzano nổi tiếng là một trọng tài nghiêm khắc

Ở Cúp Nhà vua, ‘thành tích’ của Manzano còn hoành tráng hơn nhiều. Sau 6 trận đấu, ông đã ‘tặng’… 35 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ cho các cầu thủ.

Mùa giải này, tuy mới chỉ có 4 trận được phân công bắt chính bởi BCT nhưng vị trọng tài sinh năm 1984 này cũng đã rút ra 19 thẻ vàng.

Trận Siêu kinh điển Real vs Barca sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 25/10 (theo giờ VN). Trận đấu sẽ được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Barca siêu kinh điển Real Barca El Clasico Real vs Barca trọng tài Real vs Barca trọng tài thiên vị Barca trọng tài điều khiển Real vs Barca Gil Manzano Real Barca Siêu kinh điển La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT