Quảng cáo

Real Madrid có tỉ lệ chiến thắng cao nhất dưới thời Ancelotti

Thứ sáu, 24/10/2014 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Ancelotti chính là nhà cầm quân có tỉ lệ thắng trận cao nhất khi dẫn dắt Real Madrid.

 

Video clip bàn thắng: Liverpool 0-3 Real (Bảng B - Cup C1 châu Âu 2014/15)

 

Trước thềm Siêu kinh điển, Real Madrid và HLV Ancelotti được tờ Marca khích lệ tinh thần với những con số thống kê ấn tượng. Theo đó, vị chiến lược gia người Ý chính là người có tỉ lệ thắng trận cao nhất khi dẫn dắt Los Blancos.

Ancelotti ra mắt Real Madrid bằng trận thắng nhọc nhằn 2-1 trước Betis hồi tháng 8/2013. Sau đó, ông bắt đầu cùng Real Madrid thắng như chẻ tre ở mọi mặt trận. Theo thống kê, HLV Acelotti đã dẫn dắt Real Madrid 73 trận tính đến hiện tại và Los Blancos thắng 55 trong số đó (9 thua, 9 hòa), tương đương với hiệu suất 75,34%.

 

Real Madrid vs Barca,Siêu kinh điển, Ancelotti vs Enrique,Ronaldo vs Messi,Suarez ra sân,Suarez siêu kinh điển,Barca vs Real,Real - Barca, Real đấu Barca,El clasico,La Liga

Ancelotti đang sử dụng rất tốt Ronaldo

 

Trước Ancelotti, HLV Pellegrini (đang dẫn dắt Man City) chính là người có tỉ lệ chiến thắng cao nhất 75% (thắng 36/48 trận). Xếp sau Ancelotti và Pellegrini chính là Mourinho, Người đặc biệt có tỷ lệ chiến thắng là 71,34% (thắng 73/105 trận).

Chỉ trong 1 mùa, Ancelotti đã đem về chức vô địch Champions League cho Real Madrid và hai danh hiệu Cúp Nhà vua, Siêu Cúp châu Âu.

Đêm mai, Real Madrid sẽ tiếp đón Barca trên sân nhà Bernabeu trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa này. Nếu đánh bại kình địch số 1 tại La Liga, Real Madrid sẽ thu ngắn khoảng cách điểm số xuống còn 1 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barca Siêu kinh điển Ancelotti Enrique La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT