Quảng cáo

Một mình Ronaldo chấp cả hàng công Barca

Thứ bảy, 25/10/2014 06:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận Siêu kinh điển, Ronaldo đang có thành tích ghi bàn gần bằng thành tích của cả 5 tiền đạo Barca cộng lại.

 

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trước Liverpool

 

Tới thời điểm này của mùa giải 2014/15, Ronaldo đã ghi được 20 bàn sau 13 trận trên mọi đấu trường, đạt hiệu suất 1,54 bàn/trận. Đây là thành tích đáng mơ ước với bất cứ cầu thủ nào.

Đáng chú ý, thành tích của Ronaldo chỉ kém đúng 4 bàn so với số bàn thắng của 5 tiền đạo của Barcelona (ngoại trừ Luis Suarez chưa thể ra sân thi đấu vì án treo giò) gồm Lionel Messi (9 bàn sau 11 trận), Neymar da Silva (10 bàn qua 10 trận), Pedro Rodriguez (1 bàn sau 8 trận), Munir El Haddadi (1 bàn trong 10 trận) và Sandro Ramirez (3 bàn qua 10 trận) cộng lại.

 

Ronaldo đã ghi 20 bàn còn Neymar mới chỉ có 10 bàn

 

Phong độ cao của Ronaldo là mối đe dọa với hàng thủ Barca ở trận Siêu kinh điển tối thứ Bảy này. Rất có thể anh sẽ là người đầu tiên ghi bàn vào lưới Barca ở mùa này. Đội bóng xứ Catalan đã trải qua 8 vòng đấu, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa một lần phải vào lưới nhặt bóng.

Ronaldo vừa ghi bàn đầu tiên trên sân Anfield ở trận thắng Liverpool 3-0. Trước đó, anh đã viếng thăm sân của Liverpool 5 lần nhưng chưa từng nổ súng.

Hiện tại, Barca vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 22 điểm sau 8 trận, hơn Real Madrid tới 4 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Barca La Liga Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT