Quảng cáo

Real có lợi thế lớn để chiêu mộ Marco Reus

Thứ sáu, 14/11/2014 11:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tất cả những đội bóng lớn nhất châu Âu đều muốn có Marco Reus. Nhưng không phải CLB nào cũng có những sự hậu thuẫn đặc biệt như Real đang có.

 

VIDEO: Reus khiến CĐV "phát sốt" khi ăn mừng bàn thắng độc đáo

Real Madrid đã xác định Marco Reus là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng trong phiên chợ cầu thủ sắp tới. Đội ngũ tuyển trạch viên của Kền kền trắng đã gửi một bản báo cáo chi tiết về tiền vệ người Đức lên BLĐ.

Những đánh giá về ngôi sao 25 tuổi là rất tốt: có phẩm chất lãnh đạo và những kĩ năng ấn tượng, có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng tấn công, có khả năng ghi bàn và đặc biệt là đã sẵn sàng để chuyển tới một đội bóng lớn.

Chelsea, M.U, Bayern hay Barca cũng đều muốn có sự phục vụ của Marco Reus. Nhưng Real mới là đội bóng có nhiều ưu thế nhất trong cuộc chạy đua để giành giật tiền vệ này.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có mối quan hệ rất tốt với SportsTotal, công ty đại diện của Reus. Hai bên đã phối hợp rất tốt trong thương vụ đưa Toni Kroos, đồng đội của Reus tại ĐT Đức, từ Bayern sang Real hồi mùa hè vừa qua.

Real chiêu mộ Reus của Dortmund, Real nắm lợi thế chiêu mộ Reus, Reus rời Dortmund, Real lập báo cáo về Marco Reus, Dortmund thuyết phục Reus gia hạn hợp đồng, Reus không đến Bayern,Real có mối quan hệ rất tốt với người đại diện của Reus

Marca cho biết Real đã đề nghị SportsTotal thông báo cho mình bất cứ cuộc đàm phán nào có thể liên quan đến ngôi sao của Borussia Dortmund.

Hợp đồng của Reus với đội bóng chủ quản còn thời hạn đến năm 2017. Nhưng tình cảnh bi đát hiện nay của Die Borussen sẽ là rào cản lớn nhất khiến họ có thể giữ chân ngôi sao duy nhất còn lại của mình sau khi đã mất Gotze và Lewandowski cho Bayern.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real mua Reus Reus rời Dortmund Dortmund thuyết phục Reus gia hạn Reus chuyển nhượng Reus Real Dortmund Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT