Quảng cáo

David Moyes bất ngờ chê bai Premier League

Thứ sáu, 14/11/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo ra mắt CLB mới Real Sociedad, HLV David Moyes bất ngờ khen ngợi La Liga và đồng thời hạ thấp chất lượng của giải Ngoại hạng Anh.

VIDEO bàn thắng: MU 1-0 Crystal

Cách đây 1 năm, HLV David Moyes được BLĐ Man United chọn là người kế nhiệm Sir Alex Ferguson tại Old Trafford. Tuy nhiên, sự nghiệp cầm quân của ông tại đây không được thuận lợi và bị sa thải chỉ sau 10 tháng làm việc.

Real Sociedad, David Moyes, La Liga, Ngoại hạng Anh, Moyes chê Premier League, Moyes chê giải Ngoại hạng Anh, David Moyes có bến đỗ mới, Man United,Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

David Moyes chính thức dẫn dắt Real Sociedad

 

 

Sau gần 7 tháng 'quy ẩn', cuối cùng HLV David Moyes cũng tìm được bến đỗ mới khi BLĐ Real Sociedad bổ nhiệm ông vào chiếc ghế nóng thay thế người đồng nghiệp Jagoba Arasate. Chiều ngày hôm qua (13/11), nhà cầm quân 51 tuổi đã tham dự buổi họp báo ra mắt đội bóng mới. Trong bài phát biểu của mình, HLV David Moyes đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho La Liga và đồng thời hạ thấp chất lượng của giải đấu lớn nhất nước Anh.

"Tôi đã nhận được những lời đề nghị từ một số đội bóng đang chơi tại Premier League, tôi cũng nói chuyện với nhiều CLB thuộc những quốc gia khác nhau. Thế nhưng đây là nơi nắm giữ trái tim tôi, Real Sociedad", HLV David Moyes cho biết. "Tôi nghĩ rằng, ở thời điểm hiện tại La Liga là giải đấu tốt nhất trên thế giới. Giải đấu này đã vượt qua Premier League về chất lượng cầu thủ và các đội bóng, đó là lý do tôi luôn có tham vọng được làm việc tại đây".

Cũng trong bài phát biểu của mình, HLV David Moyes tiết lộ rằng Mikel Arteta chính là cầu nối đặc biệt giúp ông cập bến Real Sociedad: "Arteta nói rằng tôi là người đàn ông rất may mắn khi tới 1 thành phố đẹp và đội bóng tuyệt vời này. Tôi đã chiêu mộ Arteta về Everton từ Sociedad và chỉ có cậu ấy mới nói tốt như vậy, tôi hài lòng với công việc và cuộc sống tại đây".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT