Quảng cáo

Mata lí giải vì sao Moyes thất bại

Thứ tư, 12/11/2014 15:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ người Tây Ban Nha lên tiếng giải thích lí do David Moyes, người đưa anh đến sân Old Trafford sớm thất bại sau khi kế nhiệm Sir Alex Ferguson.

 

Video: Mata ghi bàn duy nhất, M.U hạ Palace 1-0

HLV David Moyes mới chính thức được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của Real Sociedad sau khi kí vào hợp đồng có thời hạn 18 tháng với đội bóng của La Liga. Đây là công việc đầu tiên của nhà cầm quân người Scotland sau 10 tháng giông bão tại Manchester United.

Juan Mata, người được David Moyes đưa về sân Old Trafford vào tháng 1/2014 với mức giá kỉ lục của CLB lúc bấy giờ là 37,1 triệu bảng cho hay nguyên nhân khiến người thầy cũ thất bại là vì một lí do ngoài chuyên môn:

Ông ấy thiếu may mắn ở đây”, Mata nói với Cadena Cope, “Tất nhiên, kế nhiệm Sir Alex không phải là nhiệm vụ dễ dàng với bất kì ai. Nhưng ông ấy quá thiếu may mắn, ông ấy không đạt được những kết quả chúng tôi mong muốn và phải kết thúc công việc sớm hơn dự kiến”.

Mặc dù chỉ có thời gian ngắn ngủi làm việc cùng nhau nhưng ngôi sao 26 tuổi cho biết anh luôn dành sự tôn trọng với David Moyes:

Ông ấy đóng vai trò quan trọng khi đưa tôi đến đây. Ông ấy là người gọi điện cho tôi, thuyết phục tôi và trao cho tôi sự tự tin tại M.U”.

Mata giải thích vì sao Moyes thất bại tại MU, Mata chúc Moyes thành công tại Sociedad, Mata biết ơn Moyes vì đưa về MU thi đấu, Mata Moyes MU, Moyes tái xuất tại Real Sociedad, Moyes thất bại tại MU sau 10 thángMata: Moyes thất bại tại M.U vì thiếu may mắn

Cuối cùng, cựu tiền vệ Chelsea cũng không quên chúc nhà cầm quân 51 tuổi thành công với Real Sociedad, đội bóng mà anh đánh giá rất cao ở chất lượng cầu thủ và truyền thống:

Ông ấy là một người chăm chỉ và luôn nỗ lực chuẩn bị tốt nhất cho mỗi trận đấu. Tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất tại sân San Sebastian và hi vọng ông ấy sẽ thành công”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata Moyes MU Mata rời MU Moyes tái xuất Moyes giờ ở đâu Moyes dẫn dắt Sociedad Mata biết ơn Moyes Mata Moyes MU Sociedad Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT