Quảng cáo

Arsenal mua hụt Messi chỉ vì 1 căn hộ

Thứ tư, 12/11/2014 13:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal từng ở rất gần Messi, Pique và Fabregas. Nhưng vì tiếc tiền mua 1 căn hộ mà họ đã lỡ cơ hội chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

Nội dung chính

 

VIDEO: Neymar, Messi đi bộ, CR7 bay như tên lửa trong cuộc đua giành QBV

 

Tờ Telegraph vừa tiết lộ câu chuyện về Arsenal và Messi. Trong cuốn sách mới phát hành của chuyên gia bóng đá Guillem Balague, có chi tiết HLV Wenger từng rất muốn sở hữu Messi hồi năm 2002. Tại thời điểm đó, các tuyển trạch viên Arsenal đã bí mật theo dõi bộ ba cầu thủ nhí của lò La Masia (Barca) là Messi, Pique, Fabregas.

Khởi nguồn là ở trận đấu giữa đội Barcelona Cadete A với Parma ở Lloret de Mar. Bộ đôi tấn công Messi và Fabregas đã khiến người của Arsenal kinh ngạc. Hai cầu thủ nhí này xử lý bóng cực kỳ tinh tế và khôn ngoan.

 

arsenal, messi, cesc fabregas, pique, ngoại hạng anh, la masia, arsenal mua messi, arsenal mua fabregas, wenger

Wenger từng ở rất gần Messi

 

Tuyển trạch viên Cagigao đã liên hệ được với Horacio Gaggioli - một trong những đại diện của Messi đang ở Tây ban Nha. Sau đó, Cagigao đặt được quan hệ với Jorge Messi - cha đẻ kiêm đại diện và là người có tiếng nói quan trọng trong mỗi quyết định của Messi. Từ đó, phía Arsenal và cha Messi thường có những buổi gặp gỡ và tình hình tiến triển rất khả quan. HLV Wenger muốn chiêu mộ luôn cả Messi, Fabregas và Pique.

Trong cuốn sách của mình, chuyên gia Balague tiết lộ ông Cagigao là người duy nhất tiếp cận Messi khi đó và nắm chắc cơ hội chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Phía gia đình Messi đã yêu cầu Arsenal mua cho họ 1 căn hộ để cả nhà tiện chăm sóc Messi. Tuy nhiên, CLB thành London đã từ chối và họ dần quên Messi đi.

Cuối cùng, Arsenal chỉ mua được Cesc Fabregas còn Pique sang MU, Messi ở lại với Barca.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal messi cesc fabregas pique ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT