Quảng cáo

Arsenal đối đầu với Man Utd vì Aymeric Laporte

Thứ tư, 12/11/2014 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quyết tâm chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp khiến Man Utd và Arsenal đụng độ nhau trên thị trường chuyển nhượng, cầu thủ mới lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn Ngoại hạng Anh là Aymeric Laporte.

Aymeric Laporte, arsenal, man utd, Aymeric Laporte đến arsenal, man utd chiêu mộ Aymeric Laporte Arsenal và Man Utd cạnh tranh quyết liệt vì Aymeric Laporte 

Man Utd đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, sau 11 trận đấu ở Ngoại hạng Anh họ thể hiện một phong độ tệ hại và mới có được 16 điểm. Thành tích nghèo nàn này khiến Man Utd bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa 13 điểm trên bảng xếp hạng.

Chính sự yếu kém của hàng thủ chính là nguyên nhân khiến Man Utd có sự khởi đầu kém cỏi đến vậy. Dù HLV Van Gaal đã đưa về 3 cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự là Luke Shaw, Daley Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên, bộ ba này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.

Video clip bàn thắng: MU 1-0 Crystal Palace

Khi các tân binh chưa làm quen được đội hình thì các cựu binh lại đang vật lộn với chấn thương. Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans chưa bao giờ có thể lực sung sức nhất để có thể ra sân. Trong bối cảnh này, HLV Van Gaal buộc phải tăng cường lực lượng và họ nhắm đến Aymeric Laporte bên phía Athletic Bilbao.

 

 

Nếu có được Aymeric Laporte thì Man Utd sẽ sở hữu một tân binh vô cùng chất lượng. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khả năng đọc tình huống, kèm người và tì đè tốt, Laporte đang được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên phía Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Arsenal do HLV Arsene Wenger cũng bày tỏ mong muốn sở hữu trung vệ mới 20 tuổi này. Không có tiến triển trong quá trình đàm phán về tương lai Mats Hummels, Arsenal đã chuyển hướng sang trung vệ Aymeric Laporte cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aymeric Laporte arsenal man utd Aymeric Laporte đến arsenal man utd chiêu mộ Aymeric Laporte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT