Quảng cáo

Man Utd nhận tin xấu đến từ ĐT Hà Lan

Thứ tư, 12/11/2014 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh và Hà Lan thì tiền đạo Robin van Persie sẽ phải rút khỏi ĐT Hà Lan để trở lại Man Utd do gặp phải chấn thương và không đảm bảo thể lực tốt nhất.

Robin van Persie, ĐT Hà Lan, Robin van Persie chấn thương, Robin van Persie dính chấn thươngMan Utd nhiều khả năng mất Van Persie ở trận gặp Arsenal

Man Utd vừa chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua bằng chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace, 3 điểm giúp Man Utd vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Tìm lại cảm hứng chiến thắng nhưng ở vòng đấu tiếp theo, Man Utd sẽ có chuyến hành khách đến sân của Arsenal. Trong bối cảnh này Man Utd lại đón nhận thông tin không khả quan đến từ ĐT Hà Lan.

VIDEO: Van persie biểu diễn kỹ thuật với các cầu thủ nhí

Theo đó, HLV Guus Hiddink xác nhận về sự rút lui của Robin van Persie: “Van Persie không thật sự đạt trạng thái tốt nhất. Anh ấy đã không thể tập luyện với chúng tôi hôm nay và chắc chắn nghỉ thi đấu ở trận gặp Mexico.”

Hiện tại tình trạng chấn thương của Robin van Persie vẫn chưa có kết luận cụ thể nhất. Rất có thể khi tiền đạo này trở lại thì đội ngũ y tế của Man Utd sẽ tiến hành kiểm tra và đưa ra con số chính xác.

Hàng công của Quỷ đỏ đang rất mỏng, ngoài trường hợp của Van Persie thì Falcao cũng đang vật lộn với chấn thương. Theo báo chí Anh thì chân sút người Colombia đã trở lại nhưng khả năng ra sân ở trận gặp Arsenal vẫn còn bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie ĐT Hà Lan Robin van Persie chấn thương Robin van Persie dính chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT