Quảng cáo

Man Utd đón tin cực vui trước trận gặp Arsenal

Thứ ba, 11/11/2014 21:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên tờ Goal, tiền đạo Radamel Facao chia sẻ rằng, anh đang bình phục chấn thương mắt cá chân và trở lại tập luyện bình thường chuẩn bị cho trận đối đầu với Arsenal.

Man Utd,Falcao,Falcao chấn thương,Falcao nghỉ thi đấu,Van Gaal, Radamel Facao trở lại, Radamel Facao bình phục chấn thươngFalcao đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại

Gia nhập Man Utd với rất nhiều sự kỳ vọng nhưng chấn thương liên miên khiến Radamel Falcao chưa có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ. Theo báo chí Anh thì cựu tiền đạo Atletico Madrid tái phát chấn thương đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải trước.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Falcao cho M.U

Ở những trận gặp Chelsea hay Man City, dù rất muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công nhưng HLV Van Gaal không thể sử dụng Falcao. Chính điều này xuất hiện thông tin về khả năng Quỷ đỏ sẽ không chiêu mộ chân sút người Colombia khi hợp đồng cho mượn giữa hai bên kết thúc.

Giữa rất nhiều thông tin trái chiều nhau thì CĐV Man Utd lại nhận được tín hiệu khá khả quan từ chính chân sút người Colombia. Theo đó, Falcao đã bình phục hoàn toàn chấn thương và chuẩn bị cho trận gặp Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Dù đã trở lại nhưng Falcao sẽ không có mặt trong đội hình ĐT Colombia tham gia hai trận đấu giao hữu với Mỹ và Slovenia, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14 và 18-11 tới. Việc Falcao cao trở lại sẽ giúp HLV Van Gaal có nhiều lựa chọn hơn cho hàng công trong bối cảnh mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Falcao Falcao chấn thương Falcao nghỉ thi đấu Van Gaal Radamel Facao trở lại Radamel Facao bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT