Quảng cáo

Tottenham tính sa thải Pochettino mời Klinsmann

Thứ ba, 11/11/2014 15:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thành tích nghèo nàn của Tottenham thời gian qua khiến BLĐ Spurs tính đến phương án sa thải HLV Mauricio Pochettino và mời huyền thoại Jurgen Klinsmann về thay thế.

Tottenham, Pochettino, Klinsmann, Mauricio Pochettino bị sa thải, tottenham chia tay Mauricio Pochettino, Jurgen Klinsmann đến TottenhamTottenham tính sa thải Pochettino mời Klinsmann

Không được đánh giá cao bằng những ‘ông lớn’ như Chelsea, Man Utd, Arsenal hay Man City nhưng với sự đầu tư không ngừng nghỉ ở thởi gian qua, CĐV Tottenham kỳ vọng đội bóng sẽ đủ sức cạnh tranh một vị trí tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Video clip bàn thắng: Tottenham Hotspur 1-2 Stoke City

Sau khi sa thải Sherwood, BLĐ Tottenham không ngần ngại chi 5 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng giữa HLV Mauricio Pochettino và CLB Southampton để đưa chiến lược gia người Argentina về White Hart Lane.

Nhiệm vụ mà BLĐ Tottenham đặt ra cho HLV Mauricio Pochettino là giúp đội bóng thi đấu thăng hoa ở Ngoại hạng Anh cũng như Europa League. Kỳ vọng là như vậy nhưng Gà trống lại đang thể hiện một phong độ khá bạc nhược. Tính đến vòng 11 Premier League, Tottenham mới có 14 điểm và xếp ở vị trí thứ 12.

Những gì mà Tottenham đang thể hiện rõ ràng không đáp ứng được sự kỳ vọng của BLĐ cũng NHM đội bóng. Đứng trước viễn cảnh này, báo chí Anh vừa đồng loạt đăng tải thông tin HLV Mauricio Pochettino sẽ bị sa thải để nhường chỗ cho Jurgen Klinsmann.

Đây là động thái ban đầu của BLĐ Tottenham và nếu thành tích của đội bóng không được cải thiện trong thời gian tới thì Mauricio Pochettino sẽ phải ra đi. Hiện tại HLV Jurgen Klinsmann đang hạnh phúc với ĐT Mỹ nhưng BLĐ Tottenham tự tin sẽ thuyết phục được huyền thoại này quay trở lại White Hart Lane.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Pochettino Klinsmann Mauricio Pochettino bị sa thải tottenham chia tay Mauricio Pochettino Jurgen Klinsmann đến Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT