Quảng cáo

HLV Wenger sắp được bơm tiền để chiêu mộ lực lượng

Thứ ba, 11/11/2014 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc HLV Arsene Wenger lên tiếng đầu hàng Chelsea ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh khiến BLĐ Arsenal tuyên bố sẽ chi tiền để Giáo sư chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

arsenal, Goncalo Guedes, arsenal chiêu mộ Goncalo Guedes, Goncalo Guedes đến arsenal, arsenal chi đậm vì Goncalo GuedesGoncalo Guedes là mục tiêu số 1 của Arsenal

Arsenal đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, phong độ phập phù ở Ngoại hạng Anh lẫn Champions League khiến đội bóng này nhận phải nhiều sự chỉ trích từ truyền thông cho tới NHM.

Tính đến vòng đấu 11 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal mới có 17 điểm và rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Sau trận thua 1-2 trước Swansea City, đích thân HLV Arsene Wenger nhận định rằng đội bóng của ông khó có thể cạnh tranh được ngôi vô địch với Chelsea hay Man City.

Nhận thấy lời chia sẻ của HLV Wenger là đúng với tình hình thực tại của đội bóng nên BLĐ Arsenal quyết định sẽ duyệt chi 50 triệu bảng để chiêu mộ những ngôi sao sáng giá nhất.

Mục tiêu số 1 mà Arsenal hướng đến là Goncalo Guedes đang thuộc biên chế của Benfica. Tài năng cùng phong cách thi đấu của Goncalo Guedes rất giống Ronaldo giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn ở châu Âu.

 

 

Theo nhận định của giới chuyên môn, Goncalo Guedes được định giá khoảng 40 triệu bảng, đây là một con số rất lớn nhưng phía Arsenal vẫn sẵn sàng chi đậm để có được tài năng sáng giá này.

Ngoài Goncalo Guedes thì HLV Arsene Wenger còn có ý định chiêu mộ một ngôi sao ở hàng thủ. Những mục tiêu để ông cân nhắc mang về Emirates có Virgil van Dijk (Celtic), Winston Reid (West Ham), Ron Vlaar (Aston Villa) và Chris Smalling (Man United).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal Goncalo Guedes arsenal chiêu mộ Goncalo Guedes Goncalo Guedes đến arsenal arsenal chi đậm vì Goncalo Guedes irgil van Dijk Winston Reid Ron Vlaar Chris Smalling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT