Quảng cáo

Rodgers tiết lộ nguyên nhân mua hụt Falcao, Costa và Sanchez

Thứ ba, 11/11/2014 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn và HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng nói về sự khủng hoảng cũng như kêu gọi sự kiên nhẫn đến từ CĐV nhà.

Rodgers, liverpool, Falcao, Costa, Sanchez, Brendan Rodgers, Ngoại hạng Anh,  BalotelliBalotelli đang là nỗi thất vọng ở Liverpool

Sau khi bán Suarez cho Barcelona, Liverpool đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 vô cùng bận rộn. Khoảng 10 bản hợp đồng đã được The Kop chiêu mộ với tổng số tiền lên đến 150 triệu bảng. NHM Liverpool kỳ vọng vào một sự khởi sắc của đội bóng nhưng The Kop lại đang gặp muôn vàn khó khăn.

Video clip bàn thắng: Liverpool 1-2 Chelsea

Ngoại hạng Anh, sau 11 vòng đấu đội bóng này mới có 14 điểm và xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Thành tích nghèo nàn này khiến nhiều người lo lắng cho việc The Kop không thể cán đích ở vị trí thứ 4 để tham dự đấu trường châu Âu vào mùa giải năm sau. Mặt trận Champions League cũng không khá hơn là bao, Liverpool có 3 điểm sau 4 trận và có nguy cơ bị loại từ vòng bảng.

Sự sa sút của Liverpool có nhiều nguyên nhân nhưng vấn đề sâu xa chính là việc hàng công thiếu đi một chân sút đẳng cấp thế giới. Suarez ra đi nhưng Balotelli lại không thể thay thế được. Trong một phát biểu gần đây, Rodgers tiết lộ nguyên nhân tại sao không chiêu mộ Falcao, Costa hay Sanchez.

HLV Rodgers cho biết: “Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, tôi đã rất muốn mang về Liverpool một tiền đạo đẳng cấp để chuẩn bị cho cuộc chiến ở C1 - nơi Liverpool đã vắng bóng nhiều năm liền.

Falcao, Costa và cả Sanchez đều đã được tôi liệt vào danh sách cần phải mua và BLĐ cũng đồng ý chi tiền để tôi mang về 1 trong số 3 người họ.Với trường hợp Falcao, cậu ta đòi hỏi quá nhiều về chuyện lương bổng và chúng tôi đã khước từ thẳng thừng yêu cầu quá đáng này.

Costa thì được liên hệ ngay từ kỳ CNMĐ năm trước, nhưng cậu ta nói rằng Liverpool không đủ khả năng mang lại cho cậu ta các danh hiệu và cậu ta đã chọn Chelsea. Với Sanchez chúng tôi đã rất gần với việc có được cậu ta bằng giao kèo trong vụ mua bán Suarez. Cậu ta cũng đã đến gặp tôi tại nước anh, nhưng đồng thời gặp cả Wenger và cuối cùng cậu ta đã chọn Arsenal vì Wenger đã cho cậu ta cảm giác quan tâm giống như một người trong gia đình.

Thế đấy, cuối cùng trước sức ép quá lớn từ các CĐV, BLĐ đã mang về Balotelli, mặc dù đó là điều tôi không hề mong muốn. Tôi thực sự đã quá đen đủi khi mất chân sút số 1 của mình vào tay Barca, và còn đen đủi cùng cực hơn nữa khi chân sút số 2 cũng chấn thương dài hạn. Đúng là Balotelli đã chơi cực tệ trong thời gian qua, nhưng còn ai hay hơn cậu ta và BLĐ sẽ nghĩ gì khi tôi vứt 15 triệu bảng lên ghế dự bị? Tôi biết mọi thứ đang rất tồi tệ, nhưng hãy cho tôi thêm thời gian!”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rodgers liverpool Falcao Costa Sanchez Brendan Rodgers Ngoại hạng Anh Balotelli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT