Quảng cáo

Man Utd tính lật kèo Monaco vụ Radamel Falcao

Thứ ba, 11/11/2014 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh và Pháp thì Monaco đang lo sợ Man Utd không chiêu mộ Radamel Falcao khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc và họ sẽ liên hệ với Real cùng Juventus để bán chân sút người Colombia.

Man Utd, Radamel Falcao, man utd mua đứt Radamel Falcao, monaco, Radamel Falcao đến Man UtdFalcao chưa có nhiều đóng góp cho Man Utd

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd khiến giới túc cầu thế giới ngỡ ngàng với thương vụ Radamel Falcao. Bỏ ra 6 triệu bảng cùng việc trả toàn bộ mức lương đã giúp Quỷ đỏ thuyết phục thành công Monaco cho mượn tiền đạo này cùng điều khoản mua đứt.

Gia nhập Man Utd với rất nhiều sự kỳ vọng nhưng chấn thương liên miên khiến Radamel Falcao chưa có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ. Theo báo chí Anh thì cựu tiền đạo Atletico Madrid tái phát chấn thương đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải trước.

 

VIDEO: Màn ra mắt của Radamel Falcao trong màu áo MU

Dù trong bản giao kèo giữa hai đội có điều khoản cho phép Man Utd mua đưa Falcao với mức giá khoảng 50 triệu bảng nhưng trước bối cảnh chân sút Colombia chấn thương liên miên khiến Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ phải suy nghĩ lại. Đích thân HLV Van Gaal từng chia sẻ rằng ông lo ngại Falcao sẽ không thể thích nghi được môi trường khắc nghiệt như Premier League và khó tìm lại khả năng tốt nhất.

Không muốn là đội bóng bị động ở thương vụ này, Monaco đang lên phương án sẽ tìm một vài đội bóng nếu trong trường hợp Man Utd không có ý định chiêu mộ Falcao. Real Madrid và Juventus là hai ông lớn mà Monaco nhắm đến.

 

 

Phát biểu trên tờ Domenica Sportiva, GĐ ĐH của Juventus, ông Giuseppe Marotta chia sẻ: “Falcao đã ưu tiên đến Serie A khi có ý định chia tay Monaco và cậu ấy muốn đến Juventus. Chúng tôi cũng có những động thái để chiêu mộ Falcao nhưng cuối cùng nó lại đi theo chiều hướng khác.

Falcao là tiền đạo hàng đầu thế giới và chắc chắn cậu ấy luôn được chào đón ở bất kỳ đội bóng nào. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không có được sự phục vụ của 1 tiền đạo hàng đầu như vậy.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd Falcao juventus Falcao đến man utd Falcao thích Juventus Radamel Falcao rời man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT