Quảng cáo

Với Mourinho, Man Utd không mạnh bằng Southampton

Thứ hai, 10/11/2014 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một phát biểu gần nhất, HLV Mourinho cho rằng Southampton đang có phong độ tốt và mạnh hơn Man Utd. Người đặc biệt cũng nêu tên những đội bóng có thể cạnh tranh ngôi vô địch cùng Chelsea.

Man Utd, mourinho, Southampton, Man Utd vs Southampton, man utd thi đấu sa sút, van gaalVới Mourinho, Man Utd không được đánh giá cao bằng Southampton

Trong số những ‘ông lớn’ của giải Ngoại hạng Anh thì chỉ có Chelsea là đội thể hiện được sự kỳ vọng ban đầu. Sau 11 vòng đấu, với sức mạnh vượt trội nên Chelsea đang là đội có thành tích khá ấn tượng. The Blues đang có 9 chiến thắng, 2 trận hòa và độc chiếm ngôi đầu bảng.

Được đầu tư rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng Man Utd, Arsenal, Liverpool… lại đang thể hiện phong độ rất phập phù khác hẳn với những gì Southampton đang làm được.

VIDEO bàn thắng: MU 1-0 Crystal

Chứng kiến những gì mà Southampton đang thể hiện, HLV Mourinho đánh giá rất cao khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của đội bóng này. Để cao sức mạnh của đối thủ nên HLV Mourinho đánh giá Southampton là đối thủ của Chelsea chứ không phải Man Utd.

Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Nhiều người đánh giá Chelsea là ứng cử viên cho ngôi vô địch nhưng nên nhớ mùa giải mới đi qua được 1/3 và chưa thể nói gì ở thời điểm này. Có nhiều đội bóng mạnh đủ sức cạnh tranh với Chelsea như Liverpool, Man City, Arsenal, Tottenham và Southampton.

Man Utd có sự đầu tư tốt ở mùa Hè nhưng họ đang cần thêm thời gian để định hình lại tất cả. Mùa giải năm nay sẽ là mùa giải khó khăn cho Man Utd và họ sẽ không nằm trong top cạnh tranh ngôi vô địch với những ứng cử viên còn lại.”

Lời nhận định của HLV Mourinho là khá chính xác. Sau 11 vòng đấu, Man Utd mới có 16 điểm và xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu của Quỷ đỏ là một suất trong top 4 để tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd mourinho Southampton Man Utd vs Southampton man utd thi đấu sa sút van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo