Quảng cáo

Nhìn khán đài Mỹ Đình lại xót xa cho ĐT Việt Nam

Thứ hai, 10/11/2014 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến cảnh khán đài SVĐ Mỹ Đình đìu hiu trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Palestine khiến không ít người chạnh lòng trong bối cảnh AFF Cup 2014 sắp đến gần.

ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine,tỷ số ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine,kết quả ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine,kết quả tỷ số ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine, miura, khán đàn mỹ đìnhKhán đài SVĐ Mỹ Đình vắng bóng khán giả dù ĐT Việt Nam thi đấu

Sau hai trận giao hữu trước U23 Bahrain và Sinh viên Hàn Quốc, ĐT Việt Nam di chuyển ra Hà Nội để tiếp tục bước vào hai trận giao hữu với ĐT Palestine và ĐT Malaysia. Dù hiểu được sự quan tâm của khán giả là chưa thực sự nóng nhưng cảnh đìu hiu trên khán đài sân Mỹ Đình chiều qua khiến Liên đoàn bóng đá Việt Nam phải bất ngờ.

Là trận đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam nhưng không khí xung quanh SVĐ Mỹ Đình quá yên tĩnh. Từ dịch vụ phe vé cho đến đội ngũ trông giữ xe, bán băng rôn cũng hoạt động cầm chừng. Điều này khác hẳn với cách đây chừng 1 tháng, lúc U19 Việt Nam tham dự giải U19 Đông Nam Á.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 1-3 Palestine-Không có bất ngờ

Vào sân, không khí còn ảm đạm đến lạnh lẽ. Theo ghi nhận của phóng viên thì khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Palestine chính thức diễn ra, trên tất cả 4 khán đài chỉ có khoảng 2.000 CĐV, con số quá ít cho một trận đấu của đội bóng đại diện cho cả quốc gia.

Biết rằng ở thời điểm hiện tại sức hút của ĐT Việt Nam không được chú ý như U19 Việt Nam nhưng khi AFF Cup 2014 đã cận kề (Việt Nam đồng chủ nhà) thì sự quan tâm của khán giả là điều đáng báo động. Với những cầu thủ đã từng trải qua kỳ AFF Cup 2008 như Công Vinh, Tấn Tài… sẽ không khỏi chạnh lòng. Ngoài việc đối thủ quá mạnh thì sự thiếu cuồng nhiệt trên khán đài được cho là nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam đón nhận thất bại.

 

 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, khi phóng viên đặt câu hỏi về suy nghĩ khi chứng kiến cảnh khán đài Mỹ Đình quá đìu hiu, khác hẳn lúc U19 Việt Nam thi đấu. HLV Miura chia sẻ ngắn gọn: “Tôi thấy khán đài khá ít khán giả, tôi nghĩ các cầu thủ của tôi cũng cảm nhận được điều đó.”

Vào ngày 16/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng với ĐT Malaysia, nếu khán giả vẫn quay lưng với đội bóng thì đây thực sự là một điều đáng buồn cho những người làm bóng đá nước nhà, đặc biệt là chỉ hơn 1 tuần nữa, giải bóng đá quan trọng nhất năm 2014 sẽ chính thức khởi tranh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine tỷ số ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine kết quả ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine kết quả tỷ số ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine miura khán đài mỹ đình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT