Quảng cáo

ĐT Việt Nam loay hoay tìm bộ khung cho AFF Cup 2014

Thứ hai, 10/11/2014 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AFF Cup 2014 đang đến gần nhưng HLV Miura chia sẻ rằng ông vẫn cần thêm thời gian để thử nghiệm đội hình để có thể tìm ra bộ khung vững chắc nhất cho ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine, tỷ số ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine, kết quả ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine, kết quả tỷ số ĐT Việt Nam 1-3 ĐT PalestineTrận thua giúp ĐT Việt Nam nhìn nhận ra nhiều điều

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam sẽ có 4 trận đá giao hữu với những đội bóng có phong cách thi đấu khác nhau. Sau hai chiến thắng dễ dàng trước U23 Bahrain và Sinh viên Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đã được đối đầu với đối thủ rất mạnh là ĐT Palestine.

Trước khi cuộc đối đầu này diễn ra, HLV Miura từng thừa nhận rằng ông hy vọng đối thủ sẽ thực sự mạnh để ĐT Việt Nam tìm ra những điểm yếu để khắc phục một cách triệt để nhất. Đúng như mong muốn của HLV Miura, ĐT Palestine thi đấu lấn lướt và đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số 3-1.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 1-3 Palestine-Không có bất ngờ

Rõ ràng trận thua này giúp ĐT Việt Nam hiểu ra nhiều điều, những điểm yếu của hàng phòng ngự cũng như lối chơi đã bộc lộ. Không khó nhận thấy sự yếu kém trong việc bọc lót và đọc trận đấu của các trung vệ bên phía đội chủ nhà.

Chính HLV Miura thừa nhận sau trận đấu rằng: “ĐT Việt Nam đã có sự nhập cuộc không tốt, sau 15 phút đầu tiên thì những khoảng trống giữ tuyến hậu vệ và tiền vệ xuất hiện ngày càng nhiều. Trong 30 phút cuối hiệp 1, đội chơi tốt hơn, tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng.

Hiệp 2, Palestine thể hiện là đội bóng có thể lực tốt, thường xuyên chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi. Về cơ bản, tôi thất vọng vì đội tuyển không thể hiện được quyết tâm chiến thắng. Đây là trận tồi nhất của đội tuyển tính tới lúc này.”

AFF Cup 2014 sắp khởi tranh nhưng với HLV Miura thì ông vẫn chưa có được bộ khung hoàn hảo nhất. Thuyền trường người Nhật khẳng định chỉ sau trận gặp ĐT Malaysia (16/11) ông mới chốt danh sách cuối cùng. Theo ông Miura thì tất cả các cầu thủ vẫn đang có cơ hội và ông sẽ chỉ lựa chọn những người có phong độ và thể hiện được những điểm mạnh nhất của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine tỷ số ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine kết quả ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine kết quả tỷ số ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT