Quảng cáo

Di Maria có thực sự hạnh phúc ở Man Utd?

Thứ hai, 10/11/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khởi đầu khá thành công ở Man Utd, Di Maria đang có những dấu hiệu chững lại và thực sự tiền vệ này có đang hạnh phúc ở Old Trafford?

Di Maria,  Diego Costa. chelsea. man utd, Van Gaal, chelsea, baleDi Maria đang gặp khó khăn ở Man Utd

Angel di Maria gia nhập Man Utd với mức giá gần 60 triệu bảng, con số này biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới chuyển đến Premier League thi đấu. Với niềm tin tuyệt đối vào ngôi sao người Argentina, HLV Van Gaal quyết định trao cho anh chiếc áo số 7, số áo huyền thoại ở Old Trafford.

VIDEO: Màn trình diễn của Di Maria trước Everton

Không phụ lòng mong đợi của người thầy và NHM Man Utd, Angel di Maria thi đấu chói sáng là nguồn cảm hứng chiến thắng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên phong độ này đang có dấu hiệu chững lại khi Di Maria liên tục có những màn thể hiện không tốt ở thời gian qua.

Ở trận thắng nhọc nhằn của Man Utd trước Crystal Palace, chứng kiến Di Maria thi đấu thiếu nhiệt huyết, HLV Van Gaal đã rút Di Maria ra sân để nhường chỗ cho James Wilson. Lý giải cho hành động này, thuyền trưởng người Hà Lan cho biết: “Di Maria đã gặp khó khăn thực sự, các cầu thủ bên phía Crystal Palace luôn theo sát cậu ấy và tôi phải có sự điều chỉnh. Di Maria cần phải thích nghi với môi trường bóng đá mới, dù cậu ấy có muốn hay không.”

 

 

Trước đó, đã xuất hiện nhiều thông tin bóng gió cho rằng Di Maria chưa hạnh phúc và tiền vệ người Argentina quá lạc lõng, khác hẳn với những gì ngôi sao này thời còn chơi tại Real Madrid.

Dù cô vợ Jorgelina Cardoso của Di Maria đã lên tiếng thanh minh cho chồng nhưng rõ ràng NHM Man Utd có lý do để lo lắng khi ngôi sao sáng nhất của đội bóng đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Có thông tin cho rằng Man Utd và Real đang suy nghĩ về lời đề nghị đổi Di Maria lấy Bale.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Diego Costa. chelsea. man utd Van Gaal chelsea bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT