Quảng cáo

Công Phượng sẽ ra sao sau vụ lùm xùm về tuổi tác?

Thứ bảy, 08/11/2014 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vấn đề tuổi tác của Công Phượng bỗng chốc nhận được sự quan tâm của NHM và liệu cầu thủ người Nghệ An sẽ xử sự ra sao trước sự quan tâm quá mức của báo chí cũng như đông đảo CĐV bóng đá nước nhà.

Công Phượng, Công Phượng gian lận tuổi, Công Phượng gian lận tuổi tác, Công Phượng sinh năm bao nhiêuBút tích cho thấy Phượng sinh năm 1993. Ảnh: TL/Thể thao 24h.

 

Nghi án Công Phượng sinh năm 1993?

Theo điều tra của một tờ báo chuyên về thể thao, Công Phượng không phải sinh ngày 21/1/1995 mà là 21/1/ 1993. Giấy tờ của anh đã được sửa lại để phục vụ một mục đích nào đó.  Sau khi thông tin này được đăng tải đã tạo ra những ý kiến bình luận trái chiều.

Đa phần đều cho rằng thông tin này là do những người đố kỵ với tài năng của Công Phượng, cố tình đặt điều để hạ bệ uy tín của tiền đạo này cũng như học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG. Theo họ thì nếu thực sự Công Phượng có sinh năm 1993 đi nữa, cũng không còn quá quan trọng khi tiền đạo này đang là niềm hy vọng của rất nhiều CĐV bóng đá Việt Nam.

Công Phượng, Công Phượng gian lận tuổi, Công Phượng gian lận tuổi tác, Công Phượng sinh năm bao nhiêuDấu hiệu làm dấy lên nghi ngờ Công Phượng sinh năm 1993. Ảnh: T.L/Thể thao 24h.

Bên cạnh đó, cũng có một số người chia sẻ nên tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao lại có thông tin kể trên, để từ đó có những hướng giải quyết cụ thể, chính xác nhất.

Về phía Bầu Đức và đại diện CLB HAGL cho biết, họ làm đúng quy trình tuyển sinh và nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin thì nên trở về Nghệ An để xác thực. Riêng bố mẹ Công Phượng thì một mực phủ nhận và tuyên bố chắc chắn rằng cậu con trai của họ sinh năm 1995 chứ không phải 1993 như báo đã đưa tin.

Áp lực của cầu thủ xuất sắc nhất

Đây không phải là lần đầu tiên Công Phượng dính vào một vụ xùm lùm ngoài sân cỏ. Còn nhớ ở giải U19 Đông Nam Á diễn ra trên sân Mỹ Đình, một số tờ báo đã đăng tải thông tin Công Phượng dính ồn ào liên quan chuyện yêu đương. Tất cả đến từ nhiều tấm ảnh anh chụp với hot girl và được đưa lên Facebook cá nhân của chính các hot girl. Trong đó, có nhiều tấm hình rất nhạy cảm như “tay trong tay” với Phương Lee (em gái họ trung vệ Tiến Dũng), hay một tấm ảnh cô gái ngồi trên đùi được cho là của tiền đạo họ Nguyễn.

Công Phượng, Công Phượng gian lận tuổi, Công Phượng gian lận tuổi tác, Công Phượng sinh năm bao nhiêuCông Phượng luôn là tâm điểm của sự chú ý

Chưa dừng lại ở đó, ở giải U21 quốc tế báo Thanh Niên, kết thúc trận đấu giữa U19 Hoàng Anh Gia Lai và U21 U21 Sydney, HLV Guillaume Greachen đã không hài lòng với phong độ của Công Phượng. Trong buổi họp báo, thuyền trưởng người Pháp bức xúc cho biết: “Công Phượng trận này chơi quá cá nhân, theo ý mình. Màn trình diễn của Công Phượng cũng có một phần lỗi của giới truyền thông.

 

 

Các anh đã đưa anh ta lên như là 1 ngôi sao sáng chỉ sau một bàn thắng tuyệt vời vào lưới U19 Australia. Ra ngoài đường, anh ta không có được 2 m để được tự do. Trong phòng anh ta liên tục bị chụp hình. Dù sao anh ta cũng chỉ là 1 cầu thủ. Anh ta cần phải học để cân bằng lại mọi thứ.”

Đây là lúc cần tới bản lĩnh của một ngôi sao đích thực

Không có thành công nào đến dễ dàng và một người từng bị đánh trượt nhiều lần cho ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp như Công Phượng lại càng thấu hiểu điều đó. Công Phượng là cầu thủ khá trầm tính, sống tình cảm, nhưng ẩn sâu trong đó là cả một sự vươn lên vô cùng mạnh mẽ.

VIDEO: Pha solo ngoạn mục qua 3 cầu thủ U21 Malaysia của Công Phượng

Còn nhớ cách đây không lâu, Công Phượng từng chia sẻ một dòng tâm sự trên trang cá nhân rằng “Bao giờ thành công tôi sẽ trở lại. CP10”, sau đó Công Phượng quyết định đóng trang cá nhân, im lặng trước sự khen chê của báo chí và lao vào tập luyện. Thành quả ban đầu chưa nhiều nhưng nó càng tăng thêm động lực cho cầu thủ đến từ mảnh đất nghèo xứ Nghệ.

Đã, đang và là cầu thủ được đánh giá cao nhất của khóa 1 Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG, đây sẽ là lúc Công Phượng chứng tỏ cho tất cả thấy mình đủ bản lĩnh vượt qua tất cả dư luận và trở thành 1 cầu thủ chuyên nghiệp mà mình đã ước mơ.

18,19,21 tuổi thì đã sao nếu Công Phượng vẫn sống với đam mê để rồi đưa hàng triệu trái tim NHM bóng đá Việt đến với đỉnh cao vinh quang. Đó sẽ là câu trả lời xác đáng nhất mà nhiều người đang chờ đợi từ Công Phượng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng gian lận tuổi Công Phượng gian lận tuổi tác Công Phượng sinh năm bao nhiêu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT