Quảng cáo

Đích thân HLV Van Gaal xác nhận thời điểm Rojo trở lại

Thứ sáu, 07/11/2014 22:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc báo chí Anh đăng tải quá nhiều thông tin về chấn thương của trung vệ Marcos Rojo khiến HLV Van Gaal không thể ngồi yên và đích thân thuyền trưởng người Hà Lan đăng đàn chia sẻ thời điểm Rojo sẽ trở lại.

Man City 1-0 Man United,Man City,M.U, Premier League, kết quả Man City 1-0 M.U, Marcos Rojo chấn thươngMarcos Rojo phải rời sân bằng cáng

Marcos Rojo dính chấn thương vai nặng trong trận đấu giữa Man Utd và Man City. Trung vệ người Argentina đã phải rời trận derby thành Manchester bằng cáng và được đưa thẳng đến bệnh viện xem xét. Theo cha đẻ của Rojo khẳng định trung vệ này có thể trở lại sau… 2 đến 3 trận.

Tuy nhiên đó chỉ là cột mốc đầu tiên, trong vài ngày qua một loạt tờ báo Anh như Daily Mail, The Guardian cho biết Quỷ đỏ có thể mất Rojo đến 3 tháng. Đây được coi là tin “thảm họa” với Man Utd trong giai đoạn khủng hoảng hiện tại.

VIDEO: Cận cảnh Marcos Rojo gặp chấn thương nặng

Trong bối cảnh có quá nhiều thông tin về chấn thương của Marcos Rojo, HLV Van Gaal đã phải lên tiếng nhằm trấn ân tinh thần cho các CĐV Man Utd. Theo thuyền trưởng người Hà Lan thì ngôi sao người Argentina đã phẫu thuật thành công chấn thương và trở lại vào giữa tháng 12.

HLV Van Gaal cho biết: “Marcos Rojo đã trật khớp vai và cậu ấy phải tiến hành phẫu thuật. Có quá nhiều thông tin về chấn thương của cậu ấy và tôi xin khẳng định Marcos Rojo sẽ trở lại vào giữa tháng 12. Hiện đội bóng đang gặp khủng hoảng ở hàng thủ và nhiệm vụ của tôi là làm thế nào để đội bóng vượt qua giai đoạn này.”

Rất may cho HLV Van Gaal là trung vệ Jonny Evans đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Crystal Palace. Như vậy, trong tay thuyền trưởng người Hà Lan đã có 3 sự lựa chọn cho vị trí trung vệ là Patrick McNair, Tyler Blackett và Jonny Evans.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 1-0 Man United Man City M.U Premier League kết quả Man City 1-0 M.U Marcos Rojo chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT